Hủy
Bất động sản

Nhật Bản muốn xây khu đô thị sinh thái tại Bình Dương

Thứ Sáu | 12/10/2012 15:03

Dự án khu đô thị Tokyu - Bình Dương được coi là bước đệm để đẩy mạnh triển khai các dự án khác của Nhật Bản trong tương lai.
 

Vừa qua, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Lê Thanh Cung đã có buổi làm việc với Bộ Trưởng Bộ Quản lý Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch Nhật Bản – Hata Yuichiro.

Theo Chủ tịch Lê Thanh Cung, trong thời gian qua, các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư tại Bình Dương đạt hiệu quả cao, nhiều dự án đang triển khai và hứa hẹn những bước phát triển mới. Trong đó có dự án khu đô thị Tokyu - Bình Dương, lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm tạo điều kiện thuận lợi để dự án được triển khai và hoàn thành đúng tiến độ đã đề ra.

Bộ trưởng Hata Yuichiro cho biết, hiện tại Bộ Quản lý Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch Nhật Bản đang có kế hoạch xây dựng các đô thị sinh thái tại Việt Nam mà tỉnh Bình Dương được chọn là điểm khởi đầu.

Về dự án khu đô thị Tokyu - Bình Dương, đây được coi là bước đệm để đẩy mạnh triển khai các dự án khác của Nhật Bản trong tương lai tại Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung.

Nguồn UBND Bình Dương


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới