Hủy
Bất động sản

Sapa thu hút nhiều dự án bất động sản lớn

Thứ Tư | 10/10/2012 14:02

Dự báo Sapa là nơi có tiềm năng phát triển bất động sản phục vụ du lịch, nghỉ dưỡng cao, nhiều dự án lớn đã được đầu tư vào đây.
 

Theo ông Trịnh Xuân Trường, Phó chủ tịch UBND huyện Sa Pa, hiện trên địa bàn huyện có hàng chục dự án bất động sản lớn, nhỏ khác với vốn đầu tư từ vài chục đến vài trăm tỷ đồng. Hầu hết các dự án đều nằm trong nhóm các dự án được chính quyền huyện này xếp vào nhóm các dự án ưu tiên, hỗ trợ triển khai đầu tư hoặc kêu gọi vốn.

Được biết, nếu phát triển theo đúng quy hoạch, đến năm 2030, Sa Pa sẽ trở thành khu du lịch đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, việc phát triển bất động sản tại Sa Pa trong tương lai gần sẽ được hậu thuẫn bởi nhiều thuận lợi về hạ tầng khi sân bay Lào Cai, đường xuyên Á, cửa khẩu Lào Cai – Côn Minh…đi vào hoạt động.

Còn với các chủ đầu tư, điều hấp dẫn với họ hơn cả chính là những thống kê về lượt du khách đến với Sa Pa tăng mạnh qua từng năm, từ vài chục nghìn lượt khách vào năm 2003, đến nay, mỗi năm Sa Pa đã đón trên 400 nghìn lượt khách trong nước và quốc tế, trong đó 6 tháng đầu năm 2012 đã có hơn 280 nghìn lượt khách đến với địa danh du lịch này.

Một số dự án đang được triển khai tại Sapa

rhrhrh

Nguồn Vneconomy


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới