Hủy
Bất động sản

Thanh tra Chính phủ không đổi kết luận về vi phạm đất đai tại Đà Nẵng

Thứ Ba | 25/06/2013 21:10

Thanh tra Chính phủ khẳng định, không có việc đồng ý với quan điểm nào khác của UBND thành phố Đà Nẵng về những vi phạm đất đai.
 

Thanh tra Chính phủ ngày 26/6 khẳng định: "Không thay đổi quan điểm trong nội dung Kết luậnThanh tra và cũng không có việc đồng ý với quan điểm nào khác của UBND TP Đà Nẵng về những vi phạmcủa Thành phố Đà Nẵng trong quản lý nhà nước về đất đai làm thất thu ngân sách Nhà nước".

Thanh tra Chính phủ nhấn mạnh: "Kết luận của Thanh tra Chính phủ là có cơ sở pháp lý, đã đượccác Bộ ngành có liên quan tham gia ý kiến (Bộ Tư pháp, Bộ Tài nguyên và Môi trường) và đã được Thủtướng Chính phủ đồng ý".

Những khẳng định trên của Thanh tra Chính phủ được đưa ra nhằm thông tin rõ hơn trước dư luận vềbài "Báo cáo Bộ Chính trị về vụ đất đai ở Đà Nẵng" trên báo Tuổi trẻ ngày 25/6/2013. Trong nội dungcủa bài báo có nêu thông tin về đồng chí Nguyễn Bá Thanh, Trưởng Ban Nội chính Trung ương, Đại biểuQuốc hội Khoá XIII tiếp xúc cử tri tại thành phố Đà Nẵng, có đề cập xung quanh vấn đề Thanh tra đấtđai Đà Nẵng. Trong đó có nêu: "cách đây ba tuần, Thanh tra Chính phủ đã đồng ý với quan điểm củaUBND TP Đà Nẵng".

Nguồn VOV News


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới