Hủy
Bất động sản

Uniland: Cầu nối mới cho nhà đầu tư bất động sản 2018

Hà Thu Thứ Hai | 22/01/2018 08:00

Thị trường bất động sản năm 2018 ngày càng cạnh tranh gay gắt, ngày càng hướng đến chất lượng, uy tín và dịch vụ cao.
 

Bất động sản luôn là lĩnh vực được nhiều người quan tâm, đặc biệt là những nhà đầu tư có dòng vốn nhàn rỗi, tìm cơ hội sinh lợi nhuận cao từ bất động sản. Ghi nhận thị trường năm 2017 cho thấy, bất động sản tăng từ 5-10% ở các phân khúc văn phòng cho thuê, căn hộ khép kín, căn hộ để bán, mặt bằng bán lẻ...

Vốn đầu tư vào bất động sản tăng khiến giá sản phẩm phân khúc trung và cao cấp biến động theo xu hướng tăng lên. Thị trường bất động sản năm 2018 ngày càng cạnh tranh gay gắt, ngày càng hướng đến chất lượng và dịch vụ cao.

Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Uniland được định hướng trở thành cầu nối uy tín trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam. Đặc biệt, Uniland với nhiều dịch vụ, tạo cơ hội cho cả nhà đầu tư có số vốn hạn chế được tiếp cận những sản phẩm bất động sản đầy đủ giấy tờ pháp lý, cam kết giá trị sinh lời trong tương lai.
Tháng 5.2017, Uniland hợp tác với Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên Lan Anh đưa ra thị trường dự án The Unicity với 100% giấy tờ pháp lý rõ ràng, sổ hồng riêng biệt trên từng sản phẩm. Dự án bước đầu thu hút được nhiều nhà đầu tư lựa chọn đầu tư và mua để ở vì giá cả khá phù hợp.

Tính đến cuối năm 2017, trung bình Uniland có hơn 5.000 lượt khách hàng quan tâm và hơn 120 khách hàng mong muốn tham quan dự án cuối mỗi tuần. Mỗi khách hàng đến với Uniland không những được tiếp nhận những thông tin về các dự án đầu tư sinh lời phù hợp, môi trường sống hiện đại tiện nghi mà còn được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất bởi lẽ tất cả các chương trình tư vấn, bán hàng đều được Uniland thiết kế và áp dụng theo phương châm: “Quan tâm - Chuyên nghiệp - Hiệu quả”. Đây cũng là lý do giúp Uniland trở thành Thương hiệu xuất sắc năm 2017 do Hội đồng Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam trao tặng.

Năm 2017 đánh dấu bước ngoặt của Uniland với việc ký kết hợp đồng cùng TDC Becamex phân phối dự án Khu đô thị dịch vụ - công nghiệp - nhà ở thương mại Becamex Bình Dương. Đây tiếp tục sẽ là bước tiếp nối cho mục tiêu trở thành cầu nối uy tín cho nhà đầu tư bất động sản năm 2018 và cũng là nền tảng để Uniland tiếp tục cung cấp đến thị trường những sản phẩm chất lượng hơn tại các thành phố đang phát triển như Bình Dương, Long An, Bà Rịa, Đồng Nai..


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới