Hủy
Bất động sản

Vingroup xây dự án 80ha tại Hải Phòng

Thứ Sáu | 04/03/2016 12:07

Vinhomes Riverside Hải Phòng (tiền thân là dự án Khu đô thị Xi măng Hải Phòng) là một trong những dự án trọng điểm của Vingroup trong năm 2016.
 

Tập đoàn Vingroup - CTCP (mã VIC) cho biết, ngày 4/3, tập đoàn này đã chính thức khởi công dự án Khu đô thị phức hợp Vinhomes Riverside Hải Phòng.

Theo Vingroup, Vinhomes Riverside Hải Phòng (tiền thân là dự án Khu đô thị Xi măng Hải Phòng) là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn trong năm 2016. Dự án có tổng diện tích 78,5ha, tọa lạc tại phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng. Vị trí của dự án này nằm trên bán đảo có hai mặt giáp sông Cửa Cấm và sông Thượng Lý.

Chủ đầu tư này sẽ phát triển biệt thự và nhà phố thương mại. Được biết, một cao ốc gồm khách sạn, văn phòng và dịch vụ thương mại với chiều cao 45 tầng sẽ là điểm nhấn của dự án. Ngoài ra, dự án còn có các công trình hạ tầng công cộng khác.

Theo ông Nguyễn Việt Quang, Phó Chủ tịch Vingroup, đây là dự án thứ 4 của Tập đoàn tại Hải Phòng sau TTTM Vincom Plaza Lê Thánh Tông, dự án tại đảo Vũ Yên và dự án bệnh viện quốc tế Vinmec đang triển khai.

Dự kiến, dự án sẽ hoàn thành toàn bộ vào năm 2020.

Trường Văn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới