Hủy
Bất động sản

“Xứng danh anh tài” – Thủ Dầu Một vượt lên dẫn đầu xu hướng sống

Đinh Lâm Thứ Tư | 02/12/2020 09:52

Thủ Dầu Một là miền đất hứa thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng

Vạn Xuân Group tiếp tục triển khai dòng siêu phẩm căn hộ được xem là dự án biểu tượng cao nhất Thủ Dầu Một, nằm cách Đại lộ Bình Dương chỉ 300m.
 

Luôn là khu vực dẫn đầu mọi mặt trong tất cả các lĩnh vực tại Bình Dương, bất động sản Thủ Dầu Một cũng đóng vai trò là “người tiên phong” với những xu hướng mới, hướng tới những dự án cao cấp, sang trọng, trong đó nổi bật là dòng sản phẩm căn hộ hạng sang.

Thủ Dầu Một – “miếng mồi béo bở” của bất động sản

Đánh giá về bất động sản Bình Dương nói chung TS.Trần Nguyễn Minh Hải (Giảng viên Đại học Ngân hàng TP.HCM) nhận định: "2020 được đánh giá là năm thiên thời - địa lợi - nhân hoà của thị trường bất động sản Bình Dương".

Năm 2020, bất động sản TP.HCM gần như đứng hình. Mặt khác, hiện tại giá bất động sản TP.HCM đã bị đẩy lên quá cao, khiến dòng tiền của các nhà đầu tư tại đây chảy mạnh về Bình Dương khiến thị trường “bùng nổ”. Trong bối cảnh đó, thành phố Thủ Dầu Một – trung tâm hành chính, văn hóa và giải trí sẽ là khu vực sở hữu nhiều tiềm năng nhất để phát triển căn hộ cho chuyên gia nước ngoài, bởi lẽ đây là thành phố có cơ sở hạ tầng và tiện ích tốt nhất tại Bình Dương. 

Năm 2020 Bình Dương chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt các dự án lớn đến từ các “đại gia” bất động sản TP HCM; trong đó, Thủ Dầu Một luôn là “miếng bánh béo bở” mà “ông lớn” nào cũng khát khao được triển khai dự án tại đây.

Tuy nhiên, theo thống kê năm 2020 toàn Bình Dương có 20.000 căn hộ từ 8 dự án sẽ được giới thiệu đến các nhà đầu tư, trong đó Thủ Dầu Một chỉ khiêm tốn nhận về gần 1.000 căn hộ. Đáng chú ý, những dự án căn hộ được triển khai tại Thủ Dầu Một đều được đặt tại các trục đường “xương sống” như Đại lộ Bình Dương, là cầu nối đi đến các khu vực tiện ích trong thành phố cũng như dẫn đi các khu vực kinh tế lân cận.

Chính vì vậy để đặt dự án tại đây, các sản phẩm phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố khắt khe về quy hoạch của chính quyền thành phố cũng như nhóm khách hàng tiềm năng. Do đó có thể nói, việc “chạy đua” để có một chân dự án tại Thủ Dầu Một được xem là cách thể hiện đẳng cấp của các ông lớn trong ngành.

Nhân tố nào đang làm nóng thị trường bất động sản Thủ Dầu Một?

Hiện nay, toàn bộ tâm điểm sức nóng của thị trường bất động sản Thủ Dầu Một đang đổ về dự án HAPPY ONE - Central của Vạn Xuân Group. Từ thành công của 2 dự án căn hộ trung cao cấp, Vạn Xuân Group tiếp tục triển khai dòng siêu phẩm căn hộ được xem là dự án biểu tượng cao nhất Thủ Dầu Một, nằm cách Đại lộ Bình Dương chỉ 300m. 

Siêu phẩm căn hộ cao cấp HAPPY ONE - Central tại Thủ Dầu Một
Siêu phẩm căn hộ cao cấp HAPPY ONE - Central tại Thủ Dầu Một

Các tiện ích sẵn có như bệnh viện, sân vận động Gò Đậu, siêu thị Co.op Mart/BigC, bến xe, trường ĐH Thủ Dầu Một, ĐH Mở, trung tâm thương mại Aeon Mall,… đều được tích hợp trong vòng bán kính 5km. Đồng thời thuận tiện di chuyển đến các khu công nghiệp lớn nhất Bình Dương như VSIP II, Sóng Thần 3, Phú Tân, Kim Huy, Đại Đăng,...

Bên cạnh đó, 68 tiện ích nội khu được tích hợp đầy đủ ngay trong khuôn viên đã góp phần xây dựng một cộng đồng dân cư biệt lập, yên tĩnh, an toàn nhưng cũng không kém nét hiện đại, góp phần tạo nên những giá trị sống khác biệt. Chính vì vậy, HAPPY ONE - Central đã khiến thị trường bất động sản Thủ Dầu Một trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.

HAPPY ONE Central - dự án tăng nhiệt tại trung tâm Bình Dương

Siêu phẩm căn hộ cao cấp HAPPY ONE - Central sẽ còn nóng hơn nữa từ “Lễ ký hợp tác và kick off” với chủ đề Thống Lĩnh Tầm Cao diễn ra vào sáng cùng ngày (2/12/2020) tại White Palace Phạm Văn Đồng, TP.HCM quy tụ hơn 1000 chuyên viên kinh doanh đến từ các đơn vị phân phối bất động sản uy tín đầu ngành.

Buổi lễ cũng công bố Cen Land và Viva Homes sẽ là đơn vị phân phối chính thức của HAPPY ONE - Central. 

Đồng thời đây cũng là đơn vị trực tiếp trang bị thêm kiến thức và công cụ hỗ trợ hiện đại cho các chuyên viên kinh doanh với thông tin chuyên sâu liên quan đến dự án và giải pháp hoạt động tư vấn bán hàng hiệu quả.

HAPPY ONE – Central là siêu phẩm căn hộ cung cấp không gian sống thượng lưu
HAPPY ONE – Central là siêu phẩm căn hộ cung cấp không gian sống thượng lưu

Tại buổi lễ, đại diện Vạn Xuân Group cho biết HAPPY ONE - Central là siêu phẩm tâm huyết, đồng thời là dự án có ý nghĩa đặc biệt nhằm kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển của Vạn Xuân, đây được xem là biểu tượng cao nhất Thủ Dầu Một, là sự khẳng định của lối sống 5 sao, đẳng cấp và sang trọng. 

Tại buổi lễ, đại diện Vạn Xuân Group cho biết HAPPY ONE - Central là siêu phẩm tâm huyết, đồng thời là dự án có ý nghĩa đặc biệt nhằm kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển của Vạn Xuân, đây được xem là biểu tượng cao nhất Thủ Dầu Một, là sự khẳng định của lối sống 5 sao, đẳng cấp và sang trọng. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới