Hủy

Bà Lê Diệp Kiều Trang sẽ rời Go-Viet sau 5 tháng làm việc

Thứ Năm | 19/09/2019 06:56

Ảnh: 24h.

Sau 5 tháng làm việc tại công ty, bà Lê Diệp Kiều Trang (Christy Le) đã quyết định chọn một hướng đi khác, Go-Viet cho hay.
 

Ngày 18-9,  Go-Viet thông báo thay đổi nhân sự lãnh đạo, bà Lê Diệp Kiều Trang sẽ rời vị trí giám đốc điều hành từ ngày 11-10, sau 5 tháng gia nhập.

Động thái này cũng bất ngờ như trước đây, khi ngày 22-4, Go-Viet bổ nhiệm bà Lê Diệp Kiều Trang (Christy Lê) giữ vị trí tổng giám đốc. Go-Viet là hãng cung cấp dịch vụ vận chuyển và giao nhận tại Việt Nam, thuộc công ty mẹ là GoJek ở Indonesia.

Trong thông cáo phát ra, Go-Viet cho biết luôn đặt những kế hoạch và dự định kinh doanh hiệu quả nhất đối với từng thời kỳ lãnh đạo.

"Tuy nhiên, sau 5 tháng làm việc tại GoViet, bà Lê Diệp Kiều Trang (Christy Le) đã quyết định chọn một hướng đi khác. Chúng tôi đã luôn nỗ lực tìm kiếm sự đồng thuận giữa các bên nhưng đã không có kết quả như mong đợi. Chúng tôi rất lấy làm tiếc về việc này và chúc bà Lê Diệp Kiều Trang (Christy Le) những điều tốt đẹp nhất trên con đường riêng của mình", thông cáo nói.

Nhận chức Tổng giám đốc Go-Viet từ cuối tháng 4/2019, bà Diệp Kiều Trang, sinh năm 1980, là một nhân vật có tiếng trong giới công nghệ Việt Nam. Tốt nghiệp Học viện Công nghệ Massachusetts, Kiều Trang đầu quân cho công ty tư vấn chiến lược McKinsey. Sau đó, bà cùng chồng là ông Sonny Vũ sáng lập nên Misfit Wearables.

Cuối năm 2015, khi Misfit Wearables được bán cho Fossil Group, Lê Diệp Kiều Trang giữ vị trí Tổng giám đốc Fossil Việt Nam. Đầu tháng 3/2018, bà rút khỏi Fossil Việt Nam để đầu quân cho Facebook. Bà đảm nhận vai trò Giám đốc Facebook Việt Nam đến hết năm 2018.

Nguồn Bà Lê Diệp Kiều Trang sẽ rời Go-Viet sau 5 tháng làm việc


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới