Hủy

Ông chủ Masan trở lại danh sách tỷ phú USD

Quỳnh Anh Thứ Ba | 31/12/2019 13:29

Ảnh: Internet.

Theo cập nhật mới nhất của Forbes, ông Nguyễn Đăng Quang, chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần tập đoàn Masan hiện sở hữu tài sản 1 tỷ USD.
 

Chưa đầy 3 tuần sau khi rời khỏi danh sách các tỷ phú USD, ông Nguyễn Đăng Quang, chủ tập đoàn Masan, đã lấy lại danh hiệu này, khi mức tài sản của ông theo cập nhật thời gian thực của Forbes là 1 tỷ USD và xếp thứ 1717 trong danh sách tỷ phú của Forbes.

Ông Nguyễn Đăng Quang.
Giá trị tài sản của ông Nguyễn Đăng Quang.

Trước đó, ông Quang đã từng lọt vào danh sách tỷ phú này từ tháng 03/2019 với giá trị khối tài sản ước tính là 1,3 tỷ USD. Nhưng đã chính thức mất danh hiệu này vào ngày 12/12.

Mặc dù chỉ sở hữu 15 cổ phiếu MSN nhưng khối tài sản trên sàn chứng khoán của Ông Quang đến từ số cổ phần thông qua các pháp nhân liên quan và người thân.

Một tháng qua, cổ phiếu MSN đã trải qua nhiều thăng trầm, và có lúc chạm mức thấp 51.600 đồng/ cổ phiếu. Hiện cổ phiếu này đã phục hồi lên mức 56.900 đồng/cổ phiếu. Ngoài ra, cổ phiếu TCB sau khi chạm mức thấp 22.350 đồng/cổ phiếu vào ngày 19/12 cũng đã phục hồi và hiện đã tăng lên mức 23.550 đồng/cổ phiếu.

Ngoài ông Nguyễn Đăng Quang, Việt Nam còn có một số tỷ phú USD trong danh sách của Forbes.

Giá trị tài sản của ông Phạm Nhật Vượng.
Giá trị tài sản của ông Phạm Nhật Vượng.
Giá trị tài sản của bà Nguyễn Thị Phương Thảo.
Giá trị tài sản của bà Nguyễn Thị Phương Thảo.
Ông Hồ Hùng Anh.
Giá trị tài sản của ông Hồ Hùng Anh.

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới