Hủy

Uber bổ nhiệm CEO mới cho khu vực Việt Nam, Campuchia và Myanmar

Huy Khang Thứ Tư | 17/01/2018 18:46

Uber

Uber vừa thông báo bổ nhiệm bà Charity Safford vào vị trí Giám đốc điều hành phụ trách 3 thị trường Việt Nam, Campuchia, Myanmar.
 

Việt Nam là một trong những quốc gia đầu tiên mà Uber có mặt tại châu Á, trong khi đó Campuchia và Myanmar là những thị trường còn non trẻ nhất của Uber trên toàn cầu. Chính vì vậy, sau khi nhận chức bà Charity Safford sẽ làm việc tại TP. HCM và chịu trách nhiệm điều hành và phát triển cho cả 3 thị trường Việt Nam, Campuchia và Myanmar. Uber cho biết cả 3 quốc gia này là đại diện tiêu biểu cho các thị trường tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực.

Uber bo nhiem CEO moi cho khu vuc Viet Nam, Campuchia va Myanmar
Chân dung bà Charity Safford - CEO mới của Uber tại Việt Nam, Cambodia, Myanmar

Uber cho biết bà Charity là bậc thầy trong lĩnh vực phát triển thị trường, có hơn 20 năm kinh nghiệm ở vai trò lãnh đạo trong ngành viễn thông tại Đông Âu, châu Phi và châu Á. Bên cạnh bà Charity Safford, mỗi quốc gia nói trên đều có Giám đốc điều hành riêng. CEO hiện tại của Uber Việt Nam là ông Tom White, người vào tháng 10/2017 đã thay thế vị trí của ông Đặng Việt Dũng làm cho Uber Việt Nam từ những ngày đầu.

Được biết, ông Tome White làm việc cho Uber từ tháng 1/2015 và giữ nhiều chức vụ cao cấp ở tập đoàn này. Trước khi nhậm chức tại Việt Nam, Tom White giữ chức Tổng Giám đốc Uber khu vực Tây và Nam Úc. Nhiệm vụ của ông là xây dựng chiến lược để cách mạng hóa hệ thống giao thông. Tom White có quyền quyết định về giá cả, mở rộng và ra mắt sản phẩm. Vị lãnh đạo này còn tham gia trực tiếp vào các cuộc đàm phán chính sách của Uber với các bên liên quan khác.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới