Hủy
Công Nghệ

ASUS ra mắt Tablet kiêm điện thoại ASUS Fonepad™ 7 mới

Thứ Tư | 23/10/2013 21:54

Chiều nay (23/10), tại Hà Nội, hãng ASUS đã họp báo ra mắt chiếc sản phẩm Tablet kiêm điện thoại ASUS Fonepad™ 7, thế hệ kế tiếp của Fonepad.
 

Được biết, điểm khác biệt của Fonepad™ 7 so với “người tiền nhiệm” là thiết kế nắp lưng liền mạch họa tiết vân nhám chống trơn trượt, sức mạnh được nâng cao với bộ vi xử lý Intel® Atom™ Z2560 lõi kép 1.6GHz, công nghệ siêu phân luồng với 2 nhân và 4 luồng xử lý thay vì một nhân như trước đây.

Ngoài ra, Fonepad™ 7 cũng là chiếc tablet 7 inch đầu tiên được trang bị hệ thống 2 loa stereo trước kết hợp công nghệ độc quyền ASUS SonicMaster cho chất lượng âm thanh ấn tượng, hệ điều hành Android 4.2, màn hình 7 inch phân giải HD 1280 x 800 (mật độ điểm ảnh 216ppi), với 2 camera trước sau, sản phẩm được thiết kế thanh lịch, chống trơn trượt, công nghệ HSPA+ 3G cho tốc độ download lên đến 42Mbit/s. Đặc biệt, Fonepad™ còn gây ấn tượng với thời lượng pin đàm thoại 3G suốt 28 tiếng.

Fonepad™ 7 hứa hẹn sẽ là “chiến binh” mới của ASUS trên thị trường máy tính bảng 3G 7-inch, giúp thương hiệu này tiếp tục dẫn đầu bảng doanh số bán hàng tablet thời gian tới, như kỷ lục mà thế hệ Fonepad đầu tiên đã tạo lập nên.

Ông Jeff Lo- Tổng giám đốc ASUS Việt Nam- cho rằng: Đối với sản phẩm Fonepad™ 7, một thiết được kết hợp hoàn hảo giữa phone và tablet cùng hàng loạt nâng cấp phần cứng và giao diện người dùng mới, góp phần mang đến những trải nghiệm di động lý thú để khách hàng tận hưởng cuộc sống, công việc, giao tiếp.”

Được biết, ASUS là 1 trong những công ty tiên phong về công nghệ trên toàn cầu trong kỷ nguyên số, là 1 trong 3 công ty có lượng tiêu thụ notebook nhiều nhất thế giới, và giành nhiều giải thưởng nhất cho các sản phẩm bo mạch chủ. Với hơn 11.000 nhân viên trên toàn cầu, và hơn 3.000 kỹ sư nghiên cứu & phát triển sản phẩm, tổng doanh thu của ASUS trong năm 2010 lên đến 10,1 tỷ USD.

Nguồn Báo Công thương


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới