Hủy
Công Nghệ

Asus xác nhận máy tính bảng Google ra mắt cuối tháng này

Thứ Ba | 12/06/2012 16:08

Tại triển lãm Computex 2012, hãng Asus tuyên bố sẽ cùng Google giới thiệu máy tính bảng Nexus vào cuối tháng 6/2012, có thể là sự kiện Google I/O.
 

Máy tính bảng Google Nexus được đồn đại là sẽ ra mắt với giá 199 USD, dùng chip lõi tứ Tegra 3, màn hình 7 inch. Một số trang tin từng cho rằng, sản phẩm này thậm chí có thể rẻ tới mức kỷ lục, vào khoảng 149 - 199 USD chứ không phải từ 199 - 249 USD.

NVIDIA cũng sẽ tham gia sự kiện này. Dự kiến NVIDIA sẽ ra mắt nền tảng Kai dựa trên chip Tegra 3 cho các máy tính bảng Android giá rẻ tại hội nghị Google I/O. Kai gồm chip Tegra 3 tốc độ 1,3GHz, RAM DDR2 giá rẻ và một số phương pháp cắt giảm chi phí khác để giúp tạo ra các máy tính bảng Android có giá dưới 250 USD.

Dự án được kỳ vọng sẽ thúc đẩy doanh số của máy tính bảng Android lên mức có thể cạnh tranh với iPad của Apple. Trong khi hiện vẫn thiếu một hệ sinh thái ứng dụng làm cản trở mức độ chấp nhận máy tính bảng Android, với máy tính bảng Nexus và hệ điều hành Android 4.1 “Jelly Bean”, Google mong rằng có thể thay đổi điều đó và thu hút được các nhà phát triển ứng dụng.

Google I/O sẽ diễn ra từ 27 - 28/6/2012 tại San Francisco (Mỹ).

Nguồn PC World


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới