Hủy
Công Nghệ

Cổ phiếu Facebook bị bán mạnh

Thứ Hai | 05/11/2012 19:15

Tuần qua, các nhà điều hành cao cấp của Facebook bán ra tổng lượng cổ phiếu trị giá hơn 15 triệu USD.
 

Giám đốc khối hoạt động, Sheryl Sandberg, của Facebook đã bán lượng cổ phiếu lên tới hơn 7 triệu USD khi giới hạn về giao dịch nội bộ hết hạn.

Với số lượng hơn 350.000 cổ phiếu bán ra, bà Sandberg đã thu về 7,4 triệu USD hôm thứ tư vừa qua, 31/10, sau khi thông tin được chuyển tới Ủy ban chứng khoán và ngoại hối Mỹ. Sau khi bán, bà Sandberg vẫn nắm giá 20 triệu cổ phiếu Facebook.

Luật sư trưởng và kế toán trưởng của Facebook cũng đã bán ra lượng cổ phiếu Facebook trị giá tương ứng hơn 3 triệu USD và hơn 5 triệu USD trong tuần này. Tất cả những giao dịch của các giám đốc này đều là giao dịch thỏa thuận.

Tuần này, 230 triệu cổ phiếu Facebook có thể được giao dịch khi điều khoản giới hạn thời gian nắm giữ và giao dịch nội bộ kết thúc.

Trái ngược với những lãnh đạo trên, giám đốc điều hành của Facebook, Mark Zuckerberg, khẳng định sẽ không bán cổ phiếu trước tháng 9/2013.

Cổ phiếu Facebook vào cuối tuần qua có giá hơn 21 USD/cổ phiếu, giảm hơn 44% so với giá 38 USD/cổ phiếu lần đầu chào bán ra công chúng tháng 5 vừa qua.

Nguồn Reuters/Khampha


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới