Hủy
Công Nghệ

Facebook ra mắt công cụ chia sẻ tin tức xã hội mới

Thứ Hai | 30/07/2012 16:29

Facebook chính thức trình làng công cụ “Thanh khuyến cáo” (Recommendations Bar) nhằm giúp cho người dùng luôn được cập nhật với các trang tin tức mà bạn bè của họ giới thiệu.
 

Công cụ Plug-in này tương tự như trang chia sẻ tin tức xã hội Digg từng nổi đình đám trước đây, với sự khác biệt rõ nét nhất chỉ là Recommendations Bar tập trung nhiều hơn vào những trang do bạn bè của người dùng thích thú và chia sẻ.

Kỹ sư Jeffrey Spehar của Facebook chia sẻ: “Khi một người đọc bài báo nào đó, một cửa sổ nhỏ hiện ra ở cuối màn hình sẽ làm nổi bật những bài báo “khuyến cáo nên đọc,” và nhắc họ thích trang. Những nội dung khuyến cáo này dựa trên sự quan tâm, chia sẻ từ bạn bè của người dùng.

Hiện giờ, các website như Mashable, Wetpaint, và The Mirror đang là những trang tiên phong trong việc tích hợp Recommendations Bar của Facebook.

Với việc đưa Recommendations Bar vào hoạt động, mạng xã hội lớn nhất thế giới kỳ vọng họ sẽ tạo ra những xu hướng tin tức mạnh mẽ hơn nữa, dựa trên sự “khuyến cáo” của cộng đồng độc giả.

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới