Hủy
Công Nghệ

Facebook sắp cập nhật tính năng “lưu trước, đọc sau” cho người dùng

Thứ Sáu | 06/12/2013 15:29

Với khả năng này, những thông tin mới trên Facebook có thể được theo dõi bất kì lúc nào mà không tốn công tìm kiếm trên trang chủ nữa.
 

Facebook muốn tạo thêm sự tiện lợi cho người dùng, hiện tại với những nội dung tràn ngập trên Facebook, sẽ rất khó để tìm lại những gì mình muốn đọc. Giả sử bạn muốn theo dõi một bài đăng nào nó trên Facebook, nếu như không được tag và bạn không nằm trong danh sách bạn bè, bạn có thể phải tốn cả giờ đồng hồ để tìm kiếm chúng ngoài trang chủ. Thế nhưng, Facebook sẽ cho ra mắt tính năng "lưu trước, đọc sau" để giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc theo dõi thông tin.

Tính năng này hiện tại đã được triển khai ở một số người dùng ứng dụng Facebook trên di động, khi kéo thanh công cụ từ bên trái sang, tính năng Saved sẽ xuất hiện. Tính năng này lưu trữ mọi bài viết được ghi nhớ của người dùng và sẽ giúp họ dễ dàng truy cập hơn mỗi khi cần đọc tới.

Tính năng Saved Posts sẽ là cứu cánh cho người dùng.

Saved hoạt động với tất cả những dạng bài viết từ cập nhật cá nhân, hình ảnh, các đường link chia sẻ cũng như những đoạn ghi chú. Tính năng này sẽ giống với khả năng Bookmark trên các trình duyệt hiện đại và giúp người dùng không bị lạc khỏi những tin tức quan trọng.

Giờ đây, Facebook đang hướng tới nhiều tác dụng hơn là mạng xã hội, từ khả năng nhắn tin nhanh với Facebook Messenger, chụp ảnh với Instagram cũng như loạt tiện ích, trò chơi tích hợp trên Facebook.

Tính năng Saved sẽ giúp Facebook hoàn thiện mình hơn để trở thành một thư viện trực tuyến mở, tính năng được ra mắt sau khi những người dùng Facebook bị "chê" là ít quan tâm tới tin tức mới.


Nguồn Thông Tin Công Nghệ


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới