Hủy
Công Nghệ

Giám đốc điều hành Groupon: "Tôi sẽ tự sa thải mình"

Thứ Năm | 29/11/2012 07:37

Cho rằng mình là người hoàn toàn thích hợp; và nếu không phù hợp, ông đã tự sa thải mình chứ không chờ người khác làm việc đó.
 

Thứ ba 27/11 vừa qua, nguồn tin của MarketWatch cho biết một số thành viên điều hành của Groupon dự định bàn về khả năng thay thế giám đốc điều hành Andrew Mason.

Tuy vậy, Andrew Mason, trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Business Insider, cho rằng mình là người phù hợp để điều hành công việc của Groupon.

Hơn một năm trước, nhiều lời đồn về việc Google đề nghị mua lại công ty bán hàng theo nhóm Groupon với mức gia 6,4 tỷ USD. Đấy chắc chắn là mức hời cho giám đốc điều hành hiện tại và cũng là người đồng sáng lập của Groupon là Andrew Mason.

Tuy vậy, Groupon đã chọn hướng đi khác là niêm yết với mức giá chào bán 20 USD/cổ phiếu.

Tình hình không một chút khả quan. Giá cổ phiếu của Groupon liên tục giảm từ thời gian niêm yết cuối năm 2011, trước khi có phục hồi nhẹ thời gian gần đây. Thậm chí giá có lúc còn xuống mức thấp kỷ lục 2,6 USD/cổ phiếu vào 12/11/2012.

Bên cạnh đó, công ty cũng đã đính chính lại kết quả kinh doanh quý IV/2011 và phải trả lời nhiều câu hỏi từ Ủy ban chứng khoán và ngoại hối Mỹ (SEC).

Nguồn MarketWatch/Khampha


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới