Hủy
Công Nghệ

Hiip được rót vốn từ các quỹ của Mỹ và Singapore

Thứ Sáu | 15/09/2017 10:30

BrandsVietnam

Cũng trong đợt này, Hà Nguyễn, Cựu thành viên Ban giám đốc của Con Cưng, sẽ trở thành COO của Hiip.
 

Platform kết nối với các nhân vật ảnh hưởng (còn gọi là influencer hay KOL) Hiip của Việt Nam vừa nhận được đầu tư từ Quỹ 500 Startups của Mỹ và Cocoon Capital của Singapore trong vòng hạt giống (seed round). Expara, quỹ Singapore từng đầu tư cho Hiip cũng tiếp tục đầu tư cho họ trong đợt này.

Hiip hiện đã kết nối với khoảng 2.000 influencer thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, là đối tác cho nhiều campaign thành công của The Coffee House , Juno… cùng nhiều nhãn hàng làm đẹp, thời trang, FMCG, bán lẻ. Sức mạnh của Hiip nằm ở thuật toán phân tích dữ liệu xã hội, tự động đề xuất influencer phù hợp với mục tiêu, ngân sách của nhãn hàng.

Khoản đầu tư trị giá dưới 1 triệu đô không được tiết lộ cụ thể, song Phi Nguyễn, CEO kiêm sáng lập Hiip cho biết nguồn kinh phí mới sẽ giúp Hiip nâng cấp sản phẩm và mở rộng hoạt động, trước mắt là đặt thêm văn phòng tại Hà Nội trong năm nay và một nước trong khu vực vào năm sau.

Cũng trong đợt này, Hà Nguyễn, Cựu thành viên Ban giám đốc của Con Cưng, chuỗi hệ thống siêu thị mẹ bầu và em bé với hơn 200 cửa hàng trên toàn quốc, là người tư vấn cho Hiip trong hơn 3 tháng qua sẽ đồng hành nhiều hơn cùng Hiip trong vai trò COO.

Eddie Thai, đối tác của 500 Startups chia sẻ người tiêu dùng Việt Nam luôn chạy theo xu hướng tiêu dùng, thói quen của người nổi tiếng, điều mà những người làm trong ngành quảng cáo luôn tận dụng để thu hút khách hàng. Bằng nền tảng của mình, Hiip sẽ hỗ trợ các nhãn hiệu nhận được nhiều giá trị hơn, trả chi phí thấp hơn còn các influencer thì có thêm thu nhập.

Dù không hay đầu tư vào các startup trong giai đoạn sớm, Partner của Cocoon Capital, ông Will Klippgen cho biết ông ấn tượng với đội ngũ của Hiip và niềm đam mê của họ. Hiip là công ty đầu tiên tại Việt Nam được rót vốn bởi quỹ này. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới