Hủy
Công Nghệ

iPhone 5S sẽ ra mắt vào tháng 6 và sở hữu cảm biến vân tay?

Thứ Tư | 06/03/2013 08:41

Ngoài ra đây sẽ là chiếc iPhone đầu tiên sử dụng chip xử lý lõi tứ, đèn flash kép cũng như vỏ máy nhiều màu sắc.
 

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của công ty chứng khoán KGI mới đây đã đưa ra nhận định rằng Applesẽ cho ra mắt iPhone 5S đồng thời là iPhone giá thành thấp vào tháng 6 năm nay, thông tin này đượccông bố sau hàng loạt nghiên cứu của ông về Apple. Thời điểm ra mắt iPhone thường xuyên nằm trongkhoảng thời gian từ tháng 6 tới tháng 7 nên thông tin của Ming-Chi Kuo có khả năng chính xác cao,nhà phân tích này trước đây cũng từng đưa ra vài nhận định chính xác về sản phẩm của Apple khiếnnguồn thông tin này được khẳng định hơn.

iPhone 5S sẽ ra mắt vào tháng 6 và sở hữu cảm biến vân tay? 1
iPhone thế hệ mới sẽ tích hợpkhả năng nhận diện vân tay?

Chiếc iPhone 5S sẽ có thiết kế tương đồng với iPhone 5 nhưng được trang bị chip xử lý lõi tứA7, 2GB RAM, đèn flash LED kép, lưng máy với nhiều màu sắc khác nhau và đặc biệt nhất là khả năngbảo mật vân tay được tích hợp với dịch vụ của công ty AuthenTec - Công ty bảo mật Apple mua lại năm2012 với giá 356 triệu USD (khoảng 7,4 nghìn tỷ đồng). Khả năng lớn đây cũng sẽ là loại iPhone đầutiên sở hữu dung lượng bộ nhớ 128GB.

iPhone 5S sẽ ra mắt vào tháng 6 và sở hữu cảm biến vân tay? 2
Một cảm biến nhận diện vân taydự đoán sẽ được lắp đặt trên iPhone 5S.

Theo như Ming-Chi Kuo thì iPhone giá thành rẻ sẽ sử dụng vật liệu giá thành thấp hơn, sử dụngthủy tinh dạng sợi thay vì kính đồng thời là nhựa tổng hợp polycarbon, tuy nhiên những vật liệu nàysẽ tăng khả năng "chịu đựng" của iPhone lên tầm cao hơn khi thủy tinh sợi sẽ có độ bền cao hơn kínhvà nhựa sẽ chống xước tốt hơn nhiều so với khung nhôm hiện tại trên iPhone 5.

iPhone 5S sẽ ra mắt vào tháng 6 và sở hữu cảm biến vân tay? 3
Một bản concept thiết kế iPhoneMini với màn hình 3,5 inch và nút home được thay bằng cảm biến vân tay.

Mặc dù được xem là chiếc iPhone giá rẻ nhưng smartphone này vẫn sẽ sở hữu kết nối 4G/LTE kèmtheo đó là một cấu hình tầm trung. Cả iPhone 5S và iPhone giá rẻ sẽ đều được ra mắt vào tháng 6này, mức giá, cấu hình chi tiết cũng như thiết kế của iPhone giá rẻ vẫn chưa lộ diện. Tuy nhiên,giờ có lẽ người hâm mộ Apple đang quan tâm hơn tới iPhone 6 - smartphone cải tiến về thiết kế lẫncầu hình hơn là iPhone 5S - phiên bản nâng cấp của iPhone 5.

iPhone 5S sẽ ra mắt vào tháng 6 và sở hữu cảm biến vân tay? 4
Có lẽ iPhone 6 mới là chiếc điệnthoại nhận được sự quan tâm nhiều nhất khi mà hàng loạt của smartphone này xuất hiện trên mạng.

Nguồn Kênh 14


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới