Hủy
Công Nghệ

LG ra mắt tủ lạnh, lò vi sóng, máy rửa chén có trí thông minh nhân tạo

Huy Khang Thứ Bảy | 13/01/2018 14:56

LG vừa ra mắt hệ sinh thái nhà thông minh ThinQ, trong đó có tủ lạnh, lò nướng, lò vi sóng và máy rửa chén có tích hợp trợ lý ảo Alexa.
 

Vào cuối năm 2017, LG đã chính thức công bố thương hiệu mới ThinQ dành cho các sản phẩm gia dụng có tích hợp trí thông minh nhân tạo. Tại triển lãm CES 2018 vừa diễn ra tại Las Vegas, những sản phẩm đầu tiên của ThinQ đã lộ diện với các mẫu tủ lạnh, lò nướng, lò vi sóng và máy rửa chén.

Video về hệ sinh thái đồ gia dụng thông minh ThinQ

Trung tâm của hệ sinh thái này là chiếc tủ lạnh InstaView ThinQ được tích hợp màn hình cảm ứng 29" và trợ lý ảo Amazon Alexa. Nó chạy hệ điều hành webOS và điểm đặc biệt là nó sẽ biết được trong tủ lạnh của bạn đang có những nguyên liệu nào. Khi bạn chọn được 1 công thức để nấu từ những món đồ này, tủ lạnh sẽ gửi công thức sang lò nướng hoặc lò vi sóng EasyClean Oven Range để cài đặt thời gian, nhiệt độ phù hợp.

Bản thân chiếc lò cũng có thể bắt đầu tự làm nóng trước khi bạn cho đồ ăn vào, rồi đặt giờ, đặt cấu hình cho máy rửa chén QuadWash Dishwasher dựa trên những gì bạn vừa ăn xong. Tủ lạnh nói trên còn có thể cho bạn biết ngày hết hạn của từng nguyên liệu, đồng thời có khả năng chơi nhạc, trả lời câu hỏi, kết nối với thiết bị di động... tương tự như các máy tích hợp Alexa.

Tủ lạnh thông minh InstaView ThinQ

Hiện LG chưa nói về giá bán hay ngày bán của những sản phẩm này, nhưng có một điều chắc chắn là chúng sẽ không rẻ và nhắm đến các khách hàng cao cấp có hầu bao rủng rỉnh.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới