Hủy
Công Nghệ

Malaysia: 11.000 người xếp hàng để mua... 10 chiếc iPhone giảm giá

Huy Khang Thứ Ba | 06/03/2018 15:54

SoyaCincau

Một nhà bán lẻ Apple tại Malaysia đã phải hoãn bán 10 chiếc iPhone giá 50 USD vì có đến 11.000 người xếp hàng làm cả trung tâm thương mại quá tải.
 

Switch, một đại lý bán lẻ của Apple tại Malaysia, đã phải hủy bỏ sự kiện bán giảm giá hàng trưng bày của mình khi có đến... 11.000 người xếp hàng rất lâu trước đó để cầu mong mua được những chiếc iPhone với giá 50 USD.

Theo quảng cáo của Switch, các mẫu sản phẩm được bán trong sự kiện là hàng trưng bày, bao gồm các mẫu iPhone 5S đến iPhone 7, iPad mini và iPad Pro, Apple TV, MacBook, iMac và iPod Touch. Trong số đó chỉ có 10 chiếc iPhone 5S được rao giá 50 USD, và 3 sản phẩm khác là iPad Air 2, MacBook Air và một iMac 24 inch có giá 77 - 255 USD.

Theo The Verge, rất nhiều khách hàng đã xếp hàng tại trung tâm mua sắm ít nhất 19 giờ trước khi sự kiện diễn ra, mặc dù Switch đã tuyên bố rằng các hàng đợi lúc nửa đêm sẽ bị loại ngày từ đầu. Tuy nhiên, bất chấp tất cả, những hàng người xếp hàng đợi đã nhanh chóng dài lên, tràn từ cửa hàng của Switch ra bên ngoài trung tâm mua sắm và vào cả bãi đậu xe. Các nhân viên của nhà bán lẻ này đã cố gắng phát số thứ tự cho những người đến đầu tiên, nhưng khi Switch chuẩn bị mở cửa, cửa hàng đã nhanh chóng bị choáng ngợp trước đám đông khổng lồ.

Trước sự kiện, Switch đã đăng rất rõ giá cả và số lượng sản phẩm bán ra có hạn trên website, tuy nhiên nó đã không không ngăn được đám đông kéo đến để mong mua được một sản phẩm giá hời. Không nói đến các sản phẩm bán giảm giá, toàn bộ cửa hàng Switch chỉ có sẵn chưa đến 200 thiết bị (mới) để bán cho sự kiện cuối tuần.

"Do lý do an ninh, chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng việc bán hàng trưng bày sẽ được hoãn lại cho đến khi có thông báo mới", Switch thông báo trên Facebook của mình. "Chúng tôi thật sự xin lỗi vì sự kiện Demo Clearance hôm qua. Chúng tôi không mong đợi số lượng người quan tâm lại lớn đến vậy và bị choáng ngợp bởi 11.000 người đã đến với sự kiện".

Nguồn The Verge


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới