Hủy
Công Nghệ

Năm 2014, iPad sẽ vượt smartphone BlackBerry

Thứ Ba | 23/10/2012 16:48

Phó chủ tịch công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự đoán đến năm 2014, lượng iPad được sử dụng sẽ vượt lượng điện thoại BlackBerry.
 

Phát biểu tại sự kiện Gartner Symposium/Itxpo ngày 22/10, Peter Sondergaard - phó chủ tịch của Gartner đã dự đoán rằng đến năm 2014, số lượng máy tính bảng iPad được sử dụng trong các doanh nghiệp, tổ chức sẽ vượt lượng điện thoại BlackBerry.

Sondergaard nói: “Máy tính bảng sẽ tiếp tục thâm nhập mạnh thị trường doanh nghiệp. Trong vòng chưa đầy 2 năm tới, số lượng iPad được sử dụng cho hoạt động kinh doanh sẽ nhiều hơn số lượng Blackberry. Hiện tại, một số doanh nghiệp đã đặt hàng tổng cộng hàng chục nghìn chiếc iPad”.

Nguyên nhân được chỉ ra cho sự bùng phát số lượng iPad trong thời gian tới là vì thiết bị này đang ngày càng đáp ứng tốt các yêu cầu về an ninh ở mức cao đối với các doanh nghiệp cũng như hỗ trợ nhiều hơn các giải pháp quản lý dành cho thiết bị di động mà các doanh nghiệp thường đòi hỏi.

Sondergaard cho biết thêm: “Trong vòng hai năm tới, 20% các tổ chức kinh doanh sẽ sử dụng máy tính bảng là loại thiết bị chính cho lĩnh vực kinh doanh của họ. Đến năm 2018, 70% những người làm việc thường xuyên di chuyển sẽ sử dụng máy tỉnh bảng hoặc thiết bị lai tương tự”.

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới