Hủy
Công Nghệ

Samsung Pay cập nhật tính năng mới

Trang Nguyễn Thứ Sáu | 22/12/2017 20:05

Samsung Pay chạm mốc hơn 160.000 lượt, lượt giao dịch bằng Samsung Pay đạt hơn 148.000 lượt.
 

Sau 3 tháng được triển khai trên toàn quốc, phương thức thanh toán di động đột phá Samsung Pay chạm mốc hơn 160.000 lượt, lượt giao dịch bằng Samsung Pay đạt hơn 148.000 lượt.

Ngoài ra, người dùng sẽ tiếp tục được trải nghiệm thêm những lợi ích từ các dịch vụ vừa được bổ sung độc đáo của Samsung Pay, đó là chương trình Samsung Rewards và tích hợp Loyalty Cards. Với cập nhật từ ưu đãi Samsung Rewards, khi thực hiện mỗi giao dịch thành công qua Samsung Pay, người dùng sẽ được tích được điểm theo hạng điểm hiện tại của mình.

Bên cạnh đó, Samsung Pay sẽ có thêm tính năng Loyalty Cards, được cập nhật trên ứng dụng vào ngày 31.1.2018. Loyalty Cards sẽ cho phép người dùng dễ dàng cập nhật và lưu lại toàn bộ thẻ thành viên của các siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng, cửa hàng thời trang vào ứng dụng Samsung Pay. Với Loyalty Cards, người tiêu dùng không phải mang theo quá nhiều thẻ trong ví, hoặc lỡ mất cơ hội tích điểm nếu quên thẻ. Cụ thể, người dùng của những hệ thống cửa hàng dưới đây sẽ được tích hợp thẻ thành viên vào tính năng Loyalty Cards trên ứng dụng Samsung Pay.

Kể từ thời điểm ra mắt chính thức, các chủ thẻ ATM nội địa thuộc 6 ngân hàng Vietinbank, Vietcombank, BIDV, Sacombank, Shinhan Vietnam Bank, ABBank chủ thẻ Visa của 3 ngân hàng Vietinbank, Citibank, Shinhan Vietnam Bank và chủ thẻ MasterCard của Citibank có thể thực hiện giao dịch thanh toán thẻ bằng Samsung Pay tại bất cứ đơn vị chấp nhận thẻ nào tại Việt Nam.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới