Hủy
Công Nghệ

Samsung Việt Nam ra mắt dòng điều hoà không khí Trung tâm VRF thế hệ mới DVM S2

Công Sang Thứ Sáu | 16/12/2022 10:30

Samsung chính thức giới thiệu Điều Hòa Không Khí Trung Tâm VRF Thế Hệ Mới DVM S2 tại thị trường Việt Nam

Active AI (trí tuệ nhân tạo) được tích hợp bên trong DVM S2 sẽ giúp hệ thống làm việc hiệu quả cao và giúp tiếp kiệm đến 31% điện năng tiêu thụ.
 

Thân thiện môi trường

Thị trường máy lạnh tại Việt Nam ước tính khoảng 1,35 tỉ USD thu hút nhiều thương hiệu trong và ngoài nước cạnh tranh quyết liệt. Những mẫu điều hoà có các tính năng đáp ứng nhu cầu thực tế như tiết kiệm điện, lọc không khí, tính năng tốt cho sức khỏe được người dùng quan tâm nhất. Đặc biệt, cuộc chạy công nghệ mới khiến thị trường càng sôi động với các mẫu máy lạnh như  dung môi làm lạnh thân thiện với thiên nhiên, Wifi kết nối thông minh, Voice Control – công nghệ điều khiển bằng giọng nói hoặc Inverter – công nghệ tiết kiệm… Đặc biệt, Samsung mới đưa ra thị trường dòng máy điều hoà trung tâm DVM S2 tích hợp Active AI.

Sản phẩm được tích hợp Active AI đem đến hiệu quả tối ưu trong quá trình vận hành doanh nghiệp

Cụ thể, Active AI có thuật toán kiểm soát áp suất làm việc toàn bộ hệ thống và đưa hệ thống về điểm làm việc tối ưu nhất. Ví dụ vào những ngày trời nóng cần được làm lạnh sâu, hệ thống làm lạnh khi lần đầu được bật theo quy trình thông thường sẽ điều chỉnh từng bước từ nhiệt độ cao đến nhiệt độ thấp phù hợp với môi trường. Đến ngày thứ hai, hệ thống đã nhận biết được độ mát lý tưởng dựa vào dữ liệu đã có trước đó nên ngay lập tức sẽ điều chỉnh hệ thống đến nhiệt độ phù hợp từ đó giúp làm lạnh nhanh hơn khoảng 20% so với máy thông thường. Ngược lại, vào những ngày trời mát, Hệ thống cũng ngay lập tức điều chỉnh hệ thống về nhiệt độ phù hợp cho ngày hôm sau để tránh thất thoát điện năng do quá trình giảm tải từng bước gây ra như ở các máy lạnh thông thường khác.

Tính năng này càng hữu ích khi DVM S2 là dòng máy có hiệu mạnh mẽ nhất hiện nay, với công suất mỗi mô-đun đơn lên đến 34 HP. Hệ thống cho phép ghép nối theo tiêu chuẩn lên đến 98 HP, khi cần công suất lớn hơn Samsung vẫn có thể tư vấn, khảo sát, hỗ trợ lắp đặt theo yêu cầu lên đến hàng trăm HP.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả là lợi ích quan trọng khi sử dụng Điều Hòa Không Khí Trung Tâm VRF Thế Hệ Mới DVM S2

Ngoài ra một tính năng cực kỳ hữu ích của Active AI là khả năng tự phát hiện lỗi rò rỉ môi chất lạnh. Với các hệ thống thông thường, thời gian trung bình để phát hiện lỗi rò rỉ là 2 đến 3 ngày. Tuy nhiên, với AI, thuật toán có thể tính toán được lượng môi chất rò rì dù là nhỏ nhất nhờ so sánh dữ liệu hoạt động giúp việc phát hiện lỗi gần như ngay lập tức, giúp giảm thất thoát môi chất và các nguy cơ do việc dừng hệ thống để xử lý sự cố rò rỉ môi chất gây ra.

Đối với các tòa nhà văn phòng hiện nay, công nghệ này mang lại hiệu suất tối ưu điện năng, đặc biệt trong môi trường nắng nóng, cường độ sử dụng điều hòa sẽ cao hơn nhiều so với các công trình khác.

Thoải mái tối ưu và tiện nghi tối đa

Sự thoải mái và tiện nghi cho người dùng luôn là mục tiêu theo đuổi của Samsung trong các cải tiến công nghệ. Và DVM S2 cũng không ngoại lệ. Tăng cường sự dễ chịu, DVM S2 tương thích hoàn hảo với WindFree – công nghệ làm lạnh không gió buốt độc quyền từ Samsung – loại bỏ những luồng gió lạnh buốt trực tiếp, mang lại sự thoải mái tối ưu.

Kết hợp cùng công nghệ làm lạnh tự động AI, giải pháp kiểm soát khí hậu tiên tiến nhất của Samsung, DVM S2 được thiết lập để mang sự mát mẻ đặc trưng của WindFree vượt khỏi những không gian nhỏ, lan tỏa với hiệu suất lớn tại các khu chung cư, tòa nhà văn phòng, cũng như các tòa nhà thương mại.

DVM S2 sở hữu nhiều công nghệ tiên phong đem đến sự thoải mái và tiện nghi tối đa cho doanh nghiệp

Công nghệ điều khiển máy nén AFI tiên tiến cung cấp dải tần rộng hơn (từ 10-160Hz), cho phép mở rộng biên độ kiểm soát nhiệt độ cho người dùng. Theo đó, ở tần số thấp, hệ thống ổn định sẽ giúp hiệu quả WindFree tốt hơn, phù hợp cho những lựa chọn làm mát thoải mái, nhẹ nhàng, trong khi tần số cao đảm bảo hiệu suất làm lạnh mạnh mẽ.

Theo Samsung việc tích hợp Actived A.I vào DVM S2 giúp hệ thống tiết kiệm đến 31% điện năng tiêu thụ nhưng vẫn tối ưu được công suất hoạt động của hệ thống. Bên cạnh tích hợp AI để vận hành cỗ máy công suất lớn hiệu quả nhất, DVM S2 còn thiết kế mới mang tính khí động học cao hơn, vận hành êm ái hơn cũng nhưng tiết kiệm đến 18% diện tích không gian lắp đặt so với các thế hệ trước của dòng DVM S.

Về cấu tạo bên trong, bộ khung DVM S2 được gia cố chắc chắn hơn với bề mặt bên ngoài được nâng cấp để đảm bảo độ tin cậy, đồng thời nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm. DVM S2 còn sở hữu tính năng kiểm tra nhanh trên thiết bị với chỉ vài thao thác chạm, giúp bảo trì tốt hơn và dễ dàng hơn, từ đó giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp trong suốt quá trình vận hành hệ thống.

Nỗ lực để hiện thực hóa mục tiêu giảm phát thải, trung hòa carbon vào năm 2050 như Việt Nam đã cam kết tại COP26, tiết kiệm năng lượng còn là nhu cầu tự thân của doanh nghiệp trước những mong muốn của người tiêu dùng về sử dụng các sản phẩm tiết kiệm năng lượng thông minh hơn... Có thể thấy, giải pháp điều hòa không khí toàn diện với những đột phá công nghệ, dòng điều hòa không khí trung tâm VRF thế hệ mới DVM S2 hướng tới các mục tiêu tăng trưởng bền vững, cam kết ESG của doanh nghiệp Việt Nam.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới