Hủy
Công Nghệ

TV 4K sẽ có doanh thu cao nhất trong số các sản phẩm công nghệ mới nổi

Huy Khang Thứ Ba | 09/01/2018 16:44

Flatpanelshd

Hiệp hội Công nghệ tiêu dùng dự đoán các sản phẩm TV 4K sẽ mang lại doanh thu gần 16 tỉ USD chỉ riêng tại Mỹ trong năm 2018, tăng trưởng 14%.
 

Trong tuần này, hàng chục ngàn người say mê công nghệ và những người hoạt động trong ngành sẽ đổ xô đến Las Vegas để tham dự CES 2018 và tìm hiểu về những phát triển mới nhất trong ngành điện tử tiêu dùng. Trong vài năm qua, CES luôn là nơi để các hãng công nghệ lớn của thế giới chào hàng những thứ mới mẻ và hiện đại nhất của họ.

Trong số những xu hướng công nghệ lớn trong những năm qua, TV 4K hoặc Ultra HD đã gặt hái rất nhiều thành công trong việc thương mại hóa các sản phẩm. Hiệp hội Công nghệ tiêu dùng (The Consumer Technology Association), đơn vị tổ chức các sự kiện Consumer Electronics Show thường niên, dự kiến ​​doanh số bán hàng TV 4K chỉ tính riêng tại Mỹ sẽ đạt 15,9 tỉ USD trong năm 2018, bỏ xa tất cả các loại công nghệ mới nổi khác như thiết bị đeo thông minh, thiết bị nhà thông minh, thiết bị bay drone hoặc thiết bị thực tế ảo...

TV 4K se co doanh thu cao nhat trong so cac san pham cong nghe moi noi
TV 4K bỏ xa tất cả các sản phẩm công nghệ mới nổi khác

Biểu đồ của Statista dựng trên số liệu của Consumer Technology Association cho thấy các sản phẩm như loa thông minh (hiện đang có rất nhiều sản phẩm từ các hãng lớn như Google và Amazon) và các sản phẩm gia đình thông minh khác dự kiến ​​sẽ tăng trưởng đáng kể trong năm 2018, mang lại doanh thu nhiều tỉ USD. Trong khi đó, thiết bị thực tế ảo và các máy bay drone điều khiển từ xa vẫn chưa có doanh thu đáp ứng được kỳ vọng và vẫn chưa tạo được ấn tượng mạnh mẽ đối với người tiêu dùng trên thế giới.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới