Hủy
Công Nghệ

Vietnam Airlines thu 10 tỷ đồng mỗi ngày từ bán vé trực tuyến

Thứ Hai | 01/12/2014 16:33

Tỷ lệ rủi ro từ thanh toán trực tuyến trên website Vietnam Airlines được Phó Tổng giám đốc hãng cho biết là 0,014%.
 

Sáng nay (1/12), ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết, hiện trung bình mỗi ngày doanh thu bán vé máy bay trực tuyến trên website www.vietnamairlines.com là 10 tỷ đồng, doanh thu một năm lên tới gần 4.000 tỷ đồng.

Trả lời báo giới về giải pháp đảm bảo an toàn cho các rủi ro thanh toán trực tuyến, ông Trịnh Ngọc Thành, tỷ lệ rủi ro trong thanh toán trên website của hãng là 0,014%, và do Vietnam Airlines chịu chứ không phải cho khách hàng. Giải pháp thanh toán online mà hãng đã và đang sử dụng do Smartlink và Vietcombank cung cấp.

Ngoài ra, trung tâm hỗ trợ khách hàng của Vietnam Airlines hoạt động đến 21h các ngày làm việc.

Từ hôm nay, Vietnam Airlines cũng chính thức triển khai gói sản phẩm mới VNA Holidays, bao gồm vé máy bay khứ hồi và dịch vụ khách sạn. Với mỗi gói VNA Holidays có thể mua tối đa là 3 phòng khách sạn và 9 khách. VNA Holidays được bán trực tuyến, 24/7 trên website www.vietnamairlines.com của Vietnam Airlines.

Giá vé máy bay trong gói VNA Holidays cũng được đại diện Vietnam Airlines đảm bảo thấp hơn giá vé bán thông thường. Nhà cung cấp dịch vụ khách sạn cho sản phẩm VNA Holidays là iVIVU.com.

Nguồn DVO/VNA


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới