Hủy
Công Nghệ

Viettel mở trang thương mại điện tử bán đặc sản

Thứ Ba | 20/09/2016 14:59

Việc mở trang thương mại điện tử này là nhằm nắm bắt xu thế thị trường thương mại điện tử và thế mạnh về mạng lưới vận chuyển của Viettel Post.
 

Tổng Công ty cổ phần bưu chính Viettel (Viettel Post) mới đây đã khai trương sàn thương mại điện tử sandacsan.com.vn từ ngày 10/09/2016 với nhiều sản phẩm được giảm giá theo từng khung giờ.

Theo website của Viettel Post, việc mở trang thương mại điện tử này là nhằm nắm bắt xu thế thị trường thương mại điện tử và thế mạnh về mạng lưới vận chuyển, hệ thống bưu cục “đi sâu đi xa” trên toàn quốc.

Cùng với đó, Viettel Post cũng muốn giúp người sản xuất đặc sản thật và ngon chính hiệu bán được đặc sản, giúp người bán tiết kiệm chi phí vận chuyển qua khâu trung gian đến tay người mua, đồng thời hỗ trợ người mua hàng có thể thanh toán khi nhận hàng.

Khi tham gia Sàn Đặc Sản, các cá nhân và doanh nghiệp có thể tạo cho mình một gian hàng riêng với số lượng sản phẩm không hạn chế. Viettel Post cho biết, hiện đã có trên 40 người bán đặc sản với các sản phẩm thuộc ngành hàng thực phẩm, gia vị, thủ công mỹ nghệ, các loại thảo dược biệt dược bán trên sàn.

Viettel Post được thành lập năm 1997, là một thành viên của Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel). Viettel Post đã phủ 100% mạng lưới chuyển phát trên toàn lãnh thổ Việt Nam, kể cả các huyện đảo. Hãng hiện có gần 680 bưu cục, 300 đại lý nhận chuyển phát thư hàng, gần 1.000 phương tiện vận chuyển và 5.000 nhân sự khắp cả nước.

Theo công bố của Viettel Post, hãng đang có thị phần thứ 2 trong ngành chuyển phát tại Việt Nam, với tốc độ tăng trưởng đạt 40,6%/năm trong giai đoạn 2011-2015.

Nhật Duy


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới