Hủy
Công Nghệ

VR Society Việt Nam giới thiệu game thực tế ảo tại VIBA Show 2018

Huy Vũ Thứ Năm | 05/04/2018 22:22

Hai game ứng dụng công nghệ thực tế ảo Virtual Reality (VR) do VR Society Việt Nam được trải nghiệm miễn phí tại VIBA Show 2018.
 

Tổ chức VR Society Việt Nam cho biết hai game Protector of the Realm (Giải cứu trường thành) và HammerX (Thần búa) sẽ được trải nghiệm miễn phí tại triển lãm về Phát thanh truyền hình và Thiết bị nghe nhìn 2018 (VIBA Show 2018) tại I.C.E (Hà Nội) từ ngày 5/4 đến ngày 7/4.

Theo đó, Protector of the Realm (Giải cứu trường thành) được xây dựng trên bối cảnh vị tướng quân phương Nam chiến đấu chống lại kẻ xâm lăng từ phương Bắc. Người chơi sẽ sẽ đeo kính VR để hoàn toàn nhập vai thành vị tướng quân anh hùng. Hiện ra trước mắt là một không gian 360 độ được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết để giúp người chơi có cảm giác như lạc vào thế giới thật. 

VR Society Viet Nam gioi thieu game thuc te ao tai VIBA Show 2018
Cảnh trong game Protector of the Realm

Trong khi đó, Hammer X (Thần búa) là một game nhập vai biến người chơi thành một vị thần với trách nhiệm bảo vệ dân làng khỏi những thế lực nguy hiểm. Bằng kĩ năng quan sát tổng thể và sự nhanh nhẹn, người chơi có thể ghi điểm bằng cách dùng búa thần (the mighty hammer) ngăn cản chủng loài Orc (chằn tinh) đang tấn công vào ngôi làng. Mỗi màn chơi (level) sẽ có nhiều thử thách khác nhau để tăng độ khó và tính hấp dẫn đối với người tham gia. 

VR Society Viet Nam gioi thieu game thuc te ao tai VIBA Show 2018
Cảnh trong game HammerX

Được biết VR Society Việt Nam là tổ chức cộng đồng giúp kết nối, chia sẻ, phát triển lĩnh vực thực tế ảo tạo Việt Nam, bao gồm Virtual Reality, Augmented Reality, Mixed Reality và các dạng Extended Reality khác. VR Society quy tụ những nhà sản xuất nội dung, nhà đầu tư và kỹ sư công nghệ trong mảng thực tế ảo để tạo ra những sản phẩm VR/AR chất lượng tại Việt Nam, hỗ trợ các startups Việt làm VR có thể tạo dấu ấn trên bản đồ VR của thế giới.

Trước đó vào năm 2017, VR Society Việt Nam đã giới thiệu các sản phẩm VR trong lĩnh vực y tế và bất động sản. Cả hai sản phẩm Protector of the Realm và Hammer X tại VIBA Show 2018 được ứng dụng công nghệ VR mới nhất và phát triển tại Việt Nam.

 
 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới