Hủy
Công Nghệ

Zalora khởi động chương trình mua sắm trực tuyến Online Fever

Thứ Sáu | 04/12/2015 09:00

Ngày 3/12, Zalora công bố khởi động "Online Fever" - chương trình mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm với một loạt khuyến mãi từ ngày 9 - 12/12/2015.
 

Tiếp nối Ngày mua sắm quốc gia - Online Friday do Cục Thương Mại Điện Tử và Công nghệ Thông Tin (VECITA) tổ chức vào ngày 4/12, Online Fever khuyến mãi trực tuyến trên diện rộng nhằm mục đích kích thích sự tăng trưởng của ngành thương mại điện tử tại Việt Nam và trong khu vực.

Khác với những chương trình khuyến mãi trực tuyến thông thường, điểm đặc biệt của chương trình “Online Fever” đó chính là các đối tác tham gia sẽ phải xây dựng cho mình một trang landing page riêng để cập nhật các thông tin khuyến mãi của mình và các đối tác trong 4 ngày diễn ra khuyến mãi từ 9-12/12. Các website này sẽ có đường link dẫn sang trang web của các đối tác khác, đồng thời các doanh nghiệp tham gia cũng đẩy mạnh các hoạt động tiếp thị chéo (cross-marketing) nhằm mở rộng nguồn khách hàng mới cho những doanh nghiệp tham gia. 

Theo chia sẻ của ông Jose Finch, Giám Đốc Điều Hành Zalora Việt Nam, chương trình Online Fever năm đầu tiên 2014 có số lượt truy cập và doanh số bán hàng của riêng ngày 12/12 đã gấp 10 lần ngày bán lẻ trực tuyến thông thường.

Zalora khoi dong chuong trinh mua sam truc tuyen Online Fever

Báo cáo của VECITA cho biết tổng giá trị giao dịch trực tuyến B-2-C ở Việt Nam trong năm 2014 đạt 2,97 tỷ USD và đóng góp 2,12% vào tổng doanh thu ngành bán lẻ. Con số này được dự đoán trong năm 2015 sẽ đạt mức 4 tỷ USD.

So với những thị trường khác ở trong khu vực như Trung Quốc, nơi thương mại điện tử chiếm hơn 10% trong tổng giá trị ngành bán lẻ, Việt Nam chỉ mới ở giai đoạn khởi đầu của kỷ nguyên thương mại điện tử với nhiều thuận lợi lẫn thách thức.

Được khởi xướng vào năm 2014, “Online Fever” là một sự kiện thường niên được Zalora tổ chức ở Việt Nam và 7 thị trường khác trong khu vực: Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Thái Lan, Hong Kong và Đài Loan.

Như Thanh


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới