Hủy
Doanh Nghiệp

11 ngân hàng cho các DN quận Tân Phú (TPHCM) vay ưu đãi trên 750 tỷ đồng

Thứ Sáu | 25/04/2014 08:10

Trong đó, Sacombank tham gia hỗ trợ 100 tỷ đồng cho 14 doanh nghiệp với mức lãi suất từ 7%/năm.
 

Ngày 24/4, tại Ủy ban Nhân dân quận Tân Phú, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) cùng với 10 ngân hàng: Agribank, Vietinbank, DongA Bank, MB, ACB, Vietcombank, Eximbank, ABBank, NCB, MHB ký kết hợp đồng tín dụng với tổng nguồn vốn 753,65 tỷ đồng hỗ trợ cho 51 doanh nghiệp quận Tân Phú (TP.HCM).

Trong đó, Sacombank tham gia hỗ trợ 100 tỷ đồng cho 14 doanh nghiệp với mức lãi suất từ 7%/năm. Lễ ký kết diễn ra dưới sự chủ trì của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) - Chi nhánh TP.HCM, Sở Công Thương TP.HCM, UBND quận Tân Phú.

Từ đầu năm 2014 đến nay, Sacombank đã triển khai 13 gói cho vay ưu đãi trị giá 21.550 tỷ đồng và 60 triệu USD nhằm góp phần hỗ trợ cho các khách hàng doanh nghiệp và cá nhân trên cả nước tháo gỡ khó khăn về nguồn vốn để ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh và tạo tiền đề tiếp tục phát triển trong những năm kế tiếp.

Trong đó, tại chương trình kết nối ngân hàng - doanh nghiệp theo chủ trương của UBND TP.HCM và NHNN - Chi nhánh TP.HCM, Sacombank đã dành 422 tỷ đồng cho vay ưu đãi doanh nghiệp tại 7 quận huyện trên địa bàn TP.HCM.

Thành Hưng

Nguồn CafeF


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới