Hủy
Doanh Nghiệp

365 Express chính thức cung ứng dịch vụ vận chuyển hàng đông lạnh đến người tiêu dùng Việt

Thứ Năm | 24/08/2017 09:30

Với dịch vụ của 365 Express, người Việt có thể đặt mua sản phẩm thịt cá, rau củ quả từ Nhật Bản về và nhận hàng trong vòng chưa đến 24h.
 

Vừa qua, Công ty Yamato 365 Express đã chính thức gia nhập thị trường cung ứng dịch vụ vận chuyển hàng đông lạnh, thực phẩm tươi sống trong nước và từ Nhật về Việt Nam.

Sau khi chính thức thành lập vào cuối tháng 2/2017 vừa qua, Công ty Yamato 365 Express vừa giới thiệu đến khách hàng tại Việt Nam sản phẩm, dịch vụ vận chuyển hàng hóa đông lạnh trong và ngoài nước được cho là tốt và đảm bảo, uy tín nhất.

Tại buổi họp báo vừa được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, ông Đinh Vĩnh Cường – đại diện Yamato 365 Express cho biết: “Việc Yamato 365 Express ra đời nhằm cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa, đồng thời cung cấp dịch vụ tối ưu nhất cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Nhu cầu cung ứng lạnh tại Việt Nam rất cao, đứng thứ 17 trên thế giới . Tuy nhiên, trong thực tế tỷ lệ tổn thất trong vận chuyển, bảo quản… chiếm tỷ lệ từ 25-30%, thậm chí tỷ lệ các mặt hàng như trái cây rau quả chiếm đến 45%, nguyên nhân chính là do việc vận chuyển cung ứng lạnh tại Việt Nam vẫn còn hạn chế”.

365 Express chinh thuc cung ung dich vu van chuyen hang dong lanh den nguoi tieu dung Viet
Ông Đinh Vĩnh Cường (trái), Chủ tịch Công ty Cổ Phần Thương Mại Giao Nhận Ba Sáu Năm, tại buổi lễ.

Việc thành lập và chính thức đi vào hoạt động của 365 Express với mục đích nâng tầm dịch vụ vận chuyển hàng lạnh tại thị trường Việt Nam bằng việc phát huy thế mạnh tiên tiến, kiến thức vận chuyển hàng lạnh tại Nhật Bản của tập đoàn Yamato vớ hơn 98 năm kinh nghiệm. Chúng tôi không chỉ muốn nâng cao chất lượng sản phẩm cho khách hàng tại Việt Nam mà mong muốn nâng cao chất lượng hàng hóa, dịch vụ”, ông Cường cho biết thêm.

Cũng trong buổi lễ, ông Hiroshi Matsuda - Giám đốc Công ty TNHH Yamato Logistics Việt Nam cũng cho hay: “Năm 2019 tập đoàn chúng tôi kỷ niệm 100 năm ngày lập. Năm 2015 chúng tôi đã thành lập Công ty TNHH Yamato logistics Việt Nam, chuyên cung ứng dịch vụ chuyển phát nhỏ lẻ trong nước, hàng tiêu dùng, ngoài ra còn có dịch vụ lưu kho, xuất nhập khẩu, thông quan, giao nhận hàng hóa. Việc thành lập Công ty Yamato 365 Express đây sẽ là nước thứ 4 trong khu vực Đông Nam Á về việc vận chuyển hàng hóa”.

365 Express chinh thuc cung ung dich vu van chuyen hang dong lanh den nguoi tieu dung Viet
Yamato 365 Express cam kết tiên phong trong sứ mệnh phục vụ người tiêu dùng tại Việt Nam

Đứng trước sứ mệnh của mình, Yamato 365 Express xác định xu hướng tiêu dùng của người dân Việt khi trong bối cảnh của một nền kinh tế đang phát triển như vậy nên kéo theo nhóm dân số có thu nhập trung bình tăng lên, ý thức với việc ăn uống an toàn vệ sinh thực phẩm cũng dần cao lên, và nhu cầu với hàng thực phẩm Nhật và nguyên liệu của Nhật Bản đang ngày được chú trọng nhiều hơn.

Việc định hướng hoạt động của Yamato 365 Express được nhiều chuyên gia, người tiêu dùng đánh giá sẽ mang lại giá trị ấn tượng đối với việc vận chuyển hàng lạnh nhỏ lẻ, chất lượng cao. Góp phần vào việc đảm bảo an toàn chất lượng hàng thực phẩm và mở rộng thị trường Takyubin hàng lạnh ở Việt Nam, đồng thời cung cấp dịch vụ phân phối một cách tối ưu với cả các Khách hàng cá nhân cũng như Khách hàng doanh nghiệp.

Phía Yamato 365 Express cũng cam kết với dịch vụ của mình, người Việt có thể đặt mua sản phẩm thịt cá, rau củ quả từ Nhật Bản về và nhận hàng trong vòng chưa đến 24h. Ngoài ra, Yamato 365 Express cũng tiến hành vận chuyển vùng thực phẩm, rau rủ từ các vùng nuôi trồng, đánh bắt chất lượng cao trong nước như: Đà Nẵng, Đà Lạt, Khánh Hòa… đến TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới