Hủy
Doanh Nghiệp

400 căn hộ Dream Home Residence đã được giao dịch

Thứ Hai | 11/05/2015 10:47

Dream Home Residence đang trong quá trình xây dựng và sẽ hoàn thành đúng tiến độ, giao nhà cho khách hàng vào quý I/2017.
 

Ngày 10.5.2015, chủ đầu tư Công ty Nhà Mơ kết hợp cùng Sàn giao dịch bất động sản DKRS mở bán dự án Khu Căn Hộ Tiện Ích Dream Home Residence tại Trung tâm Hội nghị Him Lam Palace. Hơn 1000 khách hàng đã tới tham dự và mua căn hộ. Trước đó, trong ngày khai trương nhà mẫu 6.5, đã có 1400 khách hàng đến tham dự, tìm hiểu dự án và đặt mua căn hộ.

Như vậy, chỉ sau hai tuần công bố thông tin chính thức, 400 căn hộ trên tổng số 450 căn của dự án Dream Home Residence đã được giao dịch thành công. Một lần nữa, chuỗi dự án mang thương hiệu Dream Home của chủ đầu tư Công ty Nhà Mơ và đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền DKRS lập kỉ lục ấn tượng.

Dream Home Residence được xây dựng trên diện tích hơn 6000 m2 với quy mô 450 căn hộ. Dự án tọa lạc tại đường 59, cách đường Lê Đức Thọ 100 mét, mật độ xây dựng 39,2% với chiều cao 16 tầng. Diện tích căn hộ từ 50m2 đến 78m2 được thiết kế tất cả căn góc để đón ánh sáng và gió. Đây cũng là dự án nằm trong gói hỗ trợ 30 ngàn tỷ đồng của Chính phủ.

Theo ông Lê Công Sơn, Phó tổng giám đốc Công ty Nhà Mơ, Dream Home Residence đang trong quá trình xây dựng và sẽ hoàn thành đúng tiến độ, giao nhà cho khách hàng vào quý I/2017. Giá bán một căn hộ ở Dream Home Residence chỉ từ 777 triệu đồng/căn 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh hoàn thiện.

Theo đó, Dream Home Residence có hai công viên với hồ bán nguyệt 17m được bố trí máy tập thể dục hiện đại và khu vui chơi dành cho trẻ em, sảnh đón sang trọng, hồ bơi, trung tâm mua sắm, BBQ café sân thượng, trường học… Ngoài ra, cửa của tất các căn hộ được trang bị khóa từ, camera an ninh, wifi toàn khu, video call nhận diện khách là những tiện ích hạng sang cho căn hộ giá trung bình.

Nguyễn Hùng


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới