Hủy
Doanh Nghiệp

5.000 người tham gia đi bộ vì sự phát triển của phụ nữ

Thứ Hai | 29/02/2016 14:27

Chương trình “Đi bộ vì sự phát triển của phụ nữ” sẽ diễn ra ngày 6.3 tại Phú Mỹ Hưng, quận 7 với hơn 5.000 người tham gia.
 

Nhân kỷ niệm 106 năm ngày Quốc tế Phụ Nữ và 1 năm ngày thành lập Hội Nữ doanh nhân TPHCM, Hội Nữ doanh nhân TPHCM (HA WEE) phối hợp với Hội Liên Hiệp Phụ Nữ TPHCM giới thiệu về chương trình “Vì sự phát triển của phụ nữ”, trong đó, sẽ có hai sự kiện quan trọng diễn ra tới đây trong 2 ngày 5.3 và ngày 6.3.2016.

Chương trình “Đi bộ vì sự phát triển của phụ nữ” sẽ diễn ra ngày 6.3 tại Phú Mỹ Hưng, quận 7 với hơn 5.000 người tham gia gồm, Các nữ lãnh đạo, quản lý trên địa bàn thành phố, các hội viên (HA WEE), cán bộ nhân viên các doanh nghiệp, quận, huyện, lực lượng sinh viên ở các trường đại học…

Tham gia buổi đi bộ còn có sự tham dự của một số lãnh đạo Thành phố, sự tham gia của các khách mời là thành viên các Hiệp hội doanh nhân, Hội phụ nữ nước ngoài tại TPHCM. Bên cạnh việc đi bộ vì sự phát triển của phụ nữ, chương trình còn hướng đến mục đích vận động gây quỹ vì sự phát triển của phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh của Hội LHPN Thành phố.

Ngoài ra, sự kiện “Diễn đàn quốc tế lãnh đạo nữ vì sự phát triển bền vững” tổ chức ngày 5.3 tại TPHCM với 300 khách mời là các lãnh đạo trong nước, quốc tế, các nữ quản lý cấp cao và điều hành doanh nghiệp, các tổ chức xã hội và khu vực phía Nam, các diễn giả Úc, Mỹ, Ý, Nhật, Singapore thảo luận các chủ đề: Phụ nữ với công nghệ và sáng tạo, phụ nữ thay đổi thế giới như thế nào, các giá trị xã hội với phụ nữ và doanh nghiệp.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới