Hủy
Doanh Nghiệp

93% căn hộ Gateway Thao Dien đã được bán

Thứ Hai | 08/06/2015 10:30

Tọa lạc tại khu biệt lập của khu Thảo Điền, Gateway Thao Dien bao gồm 439 căn hộ sang trọng, 85 căn hộ dịch vụ và 22 căn hộ siêu sang.
 

Trong đợt mở bán ưu tiên, hơn 300 khách hàng đã tham dự để trở thành một trong những chủ nhân đầu tiên của căn hộ sang trọng thuộc dự án Gateway Thao Dien.

Tiện ích sang trọng

Những dấu hiệu khởi sắc của thị trường bất động sản tại Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của người nước ngoài và Việt kiều - những người có nhu cầu mua, đầu tư vào bất động sản chất lượng cao. Trong đó, nhiều khách hàng đánh giá cao về dự án Gateway Thao Dien, một tiêu chuẩn mới cho phong cách sống hiện đại, sang trọng cũng như tin tưởng vào Hamon Developments và SonKim Land - những chủ đầu tư bất động sản có uy tín.

Tọa lạc tại khu vực biệt lập của khu Thảo Điền, Gateway Thao Dien cung cấp cho thị trường 439 căn hộ sang trọng, 85 căn hộ dịch vụ và 22 căn hộ siêu sang, dự kiến được hoàn thành vào quý IV/2017.

Sự có mặt của hơn 300 khách hàng đến từ rất sớm trong buổi mở bán cho thấy phân khúc căn hộ cao cấp đang được nhiều đối tượng quan tâm. Nhiều nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu mua nhà ở đã kiên nhẫn chờ đợi để được lựa chọn căn hộ với những tiện ích dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đi kèm.

Gateway Thao Dien dự kiến sẽ được hoàn thành vào quý IV/2017
Gateway Thao Dien dự kiến sẽ được hoàn thành vào quý IV/2017

Nhắm đến nhóm khách hàng sang trọng, Gateway Thao Dien mang đến nhiều lựa chọn với các căn hộ từ 1, 2, 3 đến 4 phòng ngủ, diện tích từ 50-145 m2. Các căn hộ tại Gateway Thao Dien được thiết kế hợp lý, tối đa hóa không gian sử dụng cùng các trang thiết bị nội thất hiện đại từ SB Furniture, bếp hoàn thiện với thiết bi bếp Teka, các phụ kiện Kohler dành cho toilet, hệ thống lạnh âm trần… Phòng khách, phòng ăn và khu vực bếp được kết nối liên hoàn tạo thành không gian sinh hoạt chung rộng rãi và sang trọng cho các chủ nhân.

“Sau khi tham khảo các danh mục trang thiết bị cung cấp và so sánh với các dự án khác, tôi thấy đây là dự án đáng để đầu tư, tương xứng với số tiền bỏ ra. Tôi không cần phải chi tiêu thêm gì nhiều cho căn hộ mà có thể dọn vào ở ngay”, một khách hàng mua căn hộ 2 phòng ngủ chia sẻ.

Hạ tầng thuận lợi 

Gateway Thao Dien là một trong những dự án cao nhất quận 2, sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp về Thành phố và sông Sài Gòn. Ngoài ra, dự án tọa lạc tại đường Song Hành - xa lộ Hà Nội, cận kề ga Metro An Phú (trong tương lai), cùng với cộng đồng dân cư đẳng cấp hiện hữu, đã tạo nên những giá trị khác biệt chỉ có ở Gateway Thao Dien. Cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển từ nhà đến các khu vực lân cận thông qua kết nối hạ tầng thông suốt như xa lộ Hà Nội, cầu Sài Gòn... Đặc biệt, khi tuyến Metro đầu tiên hoàn thành vào năm 2018, chỉ trong vòng 10 phút, cư dân có thể đến trung tâm thành phố.

Với những tiện nghi liền kề trong khu vực Thảo Điền, các trường học quốc tế như The International School of HCMC, British International School…, Gateway Thao Dien có thể xem là nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình. Một thế mạnh khác là Gateway Thao Dien được quản lý bởi Hamon Developments nhằm thiết lập một cộng đồng dân cư văn hóa giao hòa, tạo nên một đẳng cấp riêng cho dự án.

Hoàng My


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới