Hủy
Doanh Nghiệp

ABBank nhận giải thanh toán quốc tế xuất sắc từ Wells Fargo

Thứ Tư | 31/07/2013 16:11

Đây là năm thứ 5 liên tiếp ABBank nhận được giải thưởng này.
 

Ngày 30/07/2013, ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) nhận giải “Ngân hàng đạt điện chuẩn thanh toán quốc tế xuất sắc – STP” 6 tháng đầu năm 2013 do Wells Fargo trao tặng.

Giải thưởng “Ngân hàng đạt điện chuẩn thanh toán quốc tế xuất sắc - STP” là giải thưởng thường niên do Wells Fargo – ngân hàng hàng đầu của Mỹ trao tặng nhằm tôn vinh các ngân hàng có tỷ lệ điện thanh toán quốc tế đạt chuẩn xử lý tự động trên 90%.

Theo dữ liệu được tổng hợp, tỷ lệ điện thanh toán quốc tế đạt chuẩn của ABBank là trên 98%. Wells Fargo cho biết, ABBank là ngân hàng trong nhóm có tỷ lệ điện thanh toán quốc tế đạt chuẩn cao nhất từ trước đến nay trong hệ thống các ngân hàng.

Bà Phạm Thị Hiền chia sẻ: “STP là tiêu chuẩn quốc tế về xử lý điện thanh toán tự động. Đạt chuẩn STP có nghĩa khách hàng nhận được tiền thanh toán trong thời gian sớm nhất và tiết kiệm chi phí nhất. ABBank là một trong số ít Ngân hàng tại Việt Nam đạt chuẩn này”.

Hoạt động Thanh toán quốc tế trung bình đóng góp trên 10% vào lợi nhuận của toàn hệ thống ABBank, chủ yếu từ các dịch vụ như L/C, chuyển tiền và dịch vụ bảo lãnh.

Nguồn ABBank


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới