Hủy
Doanh Nghiệp

Ademco mua lại 60% cổ phần của Công ty Cổ phần Công nghệ TNT

Như Mai Thứ Bảy | 10/02/2018 16:11

Deal Street Asia

Trong kế hoạch của mình, Ademco muốn tăng 50% doanh thu ở nước ngoài ba năm tiếp theo.
 

Theo Deal Street Asia, Công ty Dịch vụ Bảo mật Ademco của Singapore đã mua lại 60% trong số các công ty cung cấp giải pháp bảo mật hàng đầu của Việt Nam là Công ty Cổ phần Công nghệ TNT (TNT). Trong kế hoạch của mình, Ademco muốn tăng 50% doanh thu ở nước ngoài ba năm tiếp theo.

Thương vụ này được thực hiện với sự hỗ trợ của Cục phát triển Doanh nghiệp Quốc tế Singapore (IE Singapore). Giá trị thương vụ không được tiết lộ.

Theo thông cáo báo chí của Ademo, đây là thương vụ M&A đầu tiên của công ty tại Việt Nam. Thông qua thương vụ Ademco nắm bắt nhu cầu ở Việt Namcho các giải pháp bảo mật tích hợp trong hoạt động kinh doanh và quản trị.

Thông báo cho biết rằng "Ademco hy vọng sẽ tăng doanh thu ở nước ngoài thêm 50% trong ba năm tới để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. Việt Nam sẽ là một đóng góp quan trọng cho kế hoạch này thông qua thương vụ này ".

Ngoài Việt Nam, Ademco đang hợp tác với IE Singapore mở rộng ở Châu Á, bao gồm Ấn Độ và Trung Quốc.

Ademco đã cung cấp dịch vụ cho hơn 8.000 khách hàng trên khắp châu Á trong hơn ba thập kỷ qua.

Công ty có doanh thu hàng năm khoảng 40 triệu đô la Singapore và có hơn 400 nhân viên làm việc tại 20 thành phố ở Singapore, Malaysia, Philippines, Trung Quốc, Indonesia, và Ấn Độ.

IE Singapore là cơ quan chính phủ thúc đẩy thương mại quốc tế và kết nối các công ty Singapore với đối tác toàn cầu. Cơ quan này  cung cấp bức tranh toàn cảnh về ngành công nghiệp và tạo điều kiện cho các công ty Singapore tìm hiểu đối tác trước khi mua lại.

Được thành lập vào năm 2005, TNT chuyên về các giải pháp bảo mật cho các khách hàng trong lĩnh vực hàng không, ngân hàng, sản xuất, dầu khí và bán lẻ. Các đối tác lớn của công ty bao gồm  Samsung Electronics Việt Nam và Mektec Manufacturing Corporation.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới