Hủy
Doanh Nghiệp

Aeo và Him Lam hợp tác đầu tư TTTM quy mô lớn ở Long Biên

Thứ Sáu | 17/01/2014 14:10

Hà Nội vừa chấp thuận cấp phép xây dựng cho dự án “khu thương mại, dịch vụ cộng đồng, triển lãm Aeomall Him Lam” tại Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội.
 

Theo đó, TP đã chấp thuận đề xuất của Ban quản lý các KCN và chế xuất Hà Nội, và giao cho Ban quảnlý cấp phép xây dựng cho dự án này.

Được biết, công trình này có quy mô khoảng 10ha thuộc Dự án "Khu công viên công nghệ thông tin HàNội tại KCN Sài Đồng B, quận Long Biên, Hà Nội do Công ty CP Him Lam là chủ đầu tư. Năm 2007, HimLam đã mua lại khu đất này Hanel để đầu tư dự án Khu công viên công nghệ thông tin với phạm vinghiên cứu lập dự án khoảng 38 ha. Ban quản lý các khu công nghiệp và chế xuất đã cấp Giấy nhận đầutư dự án vào năm 9/2012.

Khu công viên công nghệ thông tin Hà Nội được xây dựng trên 12,4 ha/38 ha mặt đất với tổng diệntích sàn xây dựng khoảng 1.160.00 m2, gồm nhiều công trình như TTTM, khách sạn, nhà hàng, khu vuichơi, văn phòng làm việc, thể thao,…

Hiện nay, khu công viên này đã hoàn thành san lấp mặt bằng được 15ha/26ha, tuyến đường N2 đã hoànthành hệ thống thoát nước, một số khu vực đang vướng giải phòng mặt bằng (cơ chế, chính sách) nêntiến độ dự án còn chậm.

Để đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án, trong thời gian tới Thành phố chỉ đạo Sở Tài chính, UBND quậnLong Biên và Chủ đầu tư triển khai công tác GPMB, di dời các hộ dân sang khu vực tái định cư và đẩynhanh tiến độ dự án.

Nguồn CafeF


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới