Hủy
Doanh Nghiệp

Ẩm thực miền Trung - Ngất ngây hương vị dân dã

Thứ Năm | 25/06/2020 11:00

Nếu bạn lỡ bước ở Việt Nam, đừng quên ghé Hoàng Yến Buffet - món ngon Việt 3 miền, với ưu đãi Đi 4 Tặng 1 Voucher hoặc giảm ngay 10%.
 

Việt Nam luôn được các quốc gia lân cận yêu thích bởi tài nguyên, di sản, phong cảnh và đặc biệt là ẩm thực. Không những mang riêng cho mình hương vị đặc trưng của mỗi vùng miền, ẩm thực Việt Nam còn thu hút thực khách bởi chế biến phong phú, bày trí bắt mắt. Riêng với ẩm thực miền Trung là nơi giao thoa giữa hai miền bắc và nam, đặc sắc hương vị ngay cả những món ăn dân dã.

Ẩm thực miền Trung nổi tiếng với các món như cuốn diếp, bánh hỏi thịt nướng, bánh xèo, bánh quai vạc, bánh bột lọc, bánh ít trần, gỏi mít tôm thịt, gỏi sứa... Mỗi món ăn đều mang riêng một sắc vị đặc trưng, ngon và hấp dẫn khác nhau.

Mâm bánh miền Trung mang đậm hương vị truyền thống, giản dị như chính con người của vùng đất nơi đây. Từ những nguyên liệu đơn thuần như bột gạo, thịt, tôm giã... cùng với đôi bàn tay điêu luyện của đầu bếp Hoàng Yến đã cho ra những món ngon miền Trung chuẩn vị, đúng điệu như chính mảnh đất này!

 

Bánh xèo miền Trung với vỏ bánh giòn rụm kết hợp với hương vị thơm của thịt được nêm nếm vừa miệng, giá và độ bùi của đậu xanh, làm tăng thêm phần hấp dẫn hơn cho bánh xèo.

Bánh xèo.
Bánh xèo.

Cuốn diếp - có lẽ cái tên còn khá xa lạ với một số thực khách, nhưng đối với những thực khách “sành điệu” thì nghe qua đã hình dung được cuốn diếp là gì. Bên trong, là những miếng thịt heo luộc được cuốn bởi rau cải xanh và tôm đã chín, quấn chặt bằng lá hành luộc ăn kèm với nước mắm nêm pha đặc trưng miền Trung, chẳng lẫn đi đâu được.

Cuốn diếp.
Cuốn diếp.

Món ngon miền Trung không chỉ dừng tại đây, để có thể khám phá hết ẩm thực miền Trung và kể hết các món ngon hấp dẫn thì chỉ có tại Hoàng Yến Buffet - nơi hội tụ tinh hoa món ngon miền Trung.

Bánh hỏi cuốn thịt nướng.
Bánh hỏi cuốn thịt nướng.

Từ món khô đến món nước, đều mang trong mình một hương vị đặc trưng của miền Trung, của miền biển. Nơi được ưu ái từ những nguyên liệu thiên nhiên và tạo nên nền ẩm thực từ thời vua chúa, với các món ăn hoàng cung!

Bún chả cá.
Bún chả cá.

Nguyên liệu dân dã, bình dị, nhưng vẫn đảm bảo được độ tươi ngon của món ăn nhờ vào bàn tay tài ba của đầu bếp Hoàng Yến đã “vẽ” thêm cho bức tranh ẩm thực miền Trung đậm chất quê hương từ món khai vị nhẹ nhàng như gỏi sứa Nha Trang, gỏi xoài trộn ruốc... đến các món chính bánh bèo chén 2 nhân, cơm gà Hội An, gà nấu măng lá é trắng... hấp dẫn khó quên!

Bánh quai vạc.
Bánh quai vạc.

Đến với Ẩm thực miền Trung, thực khách được thỏa thích lựa chọn món ngon yêu thích và nhận ngay ưu đãi cực sốc:

Đi 4 tặng 1 voucher hoặc giảm ngay 10% (Áp dụng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần)

Mua 1 tặng 1 rượu/gói bia

Thời gian áp dụng: Từ nay đến ngày 15.8.2020

HOÀNG YẾN BUFFET
Hotline: 1900 234550
Tư vấn đặt tiệc: 0868 800 180
- Tầng 5, Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10
- Tầng B3, B3-27, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1
- Tầng 3, Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới