Hủy
Doanh Nghiệp

Bà Lê Nữ Thùy Dương rút lui hoàn toàn khỏi FPT

Thứ Ba | 01/07/2014 22:03

Bà Thùy Dương là con gái của ông Lê Văn Kiểm – chủ tịch Tập đoàn Golf Long Thành.
 

Theo Công bố thông tin trên Sở giao dịch chứng khoán TPHCM, ngày 30/6, Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần FPT đã thông qua Nghị quyết phê chuẩn đơn từ nhiệm chức vụ ủy viên HĐQT của bà Lê Nữ Thùy Dương từ ngày 30/6.

Bà Lê Nữ Thùy Dương.
Bà Lê Nữ Thùy Dương.

Bà Lê Nữ Thuỳ Dương sinh năm 09/12/1976 và hiện đang là uỷ viên HĐQT FPT. Bà được bầu vào Hội Đồng Quản Trị vào ngày 14/04/2012 nhiệm kì 2012 – 2017.

Kinh nghiệm kinh doanh của bà bao trùm trong nhiều lĩnh vực và chuyên sâu trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng và đầu tư sân golf. Bà Thùy Dương là con gái của ông Lê Văn Kiểm – chủ tịch Tập đoàn Golf Long Thành.

Bà Lê Nữ Thùy Dương được bầu vào HĐQT FPT dưới sự ủy quyền của Orchid Capital Investment – lúc đó là cổ đông lớn nhất nắm giữ hơn 10% cổ phần của FPT.

Tuy nhiên, cuối năm 2013, Orchid Capital đã chuyển nhượng toàn bộ số cổ phần của mình cho một số nhà đầu tư khác như Temasek Holdings, GIC…

Cũng trong ngày 30/6, Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần FPT cũng đã thông qua Nghị quyết phê chuẩn đơn từ nhiệm chức vụ ủy viên HĐQT của ông Trương Đình Anh.

Sau khi ông Trương Đình Anh và bà Lê Nữ Thùy Dương từ nhiệm, HĐQT của FPT còn:

Ông Trương Gia Bình – Chủ tịch HĐQT.
Ông Bùi Quang Ngọc – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc.
Ong Đỗ Cao Bảo - ủy viên.
Ông Jean Charles Belliol - ủy viên.
Ông Lê Song Lai - ủy viên.

Nguồn Theo DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới