Hủy
Doanh Nghiệp

Bạch quả: Dược liệu quý chữa trị bệnh thiểu năng tuần hoàn não

Hoàng Kim Thứ Ba | 07/02/2023 09:00

Cao lá bạch quả giảm thiểu năng tuần hoàn não

Sau đại dịch Covid-19 nhu cầu tìm kiếm sản phẩm trị bệnh thiểu năng tuần hoàn não, bổ sung thực phẩm tăng cường trí nhớ, giảm chóng mặt ngày càng gia tăng.
 

Đáp ứng nhu cầu người bệnh, Dược phẩm Ninh Bình đã nghiên cứu và đưa ra thị trường sản phẩm chứa bạch quả và nhiều dược liệu quý khác giúp tăng tuần hoàn máu lên não, cải thiện các chứng bệnh như suy giảm trí nhớ, ngủ ngon, chăm sóc người tai biến do tắc mạch máu não.

Cao lá bạch quả và bệnh thiểu năng tuần hoàn não

Thiểu năng tuần hoàn não (hay còn gọi rối loạn tuần hoàn não) là tình trạng lượng máu lên não giảm, làm giảm sự cung cấp oxy và các chất dinh dưỡng nuôi não khiến cho tế bào thần kinh não thiếu năng lượng để hoạt động, từ đó ảnh hưởng tới các hoạt động chức năng của não. Các triệu chứng điển hình của thiểu năng tuần hoàn não gồm: đau đầu, chóng mặt, suy giảm trí nhớ, rối loạn giấc ngủ (khó ngủ), kém tập trung, dễ rối loạn cảm xúc. Nếu không có biện pháp ngăn ngừa, lâu dần các chứng bệnh thiểu năng tuần hoàn não chuyển nặng người bệnh có thể bị mất trí nhớ, tâm thần, bị đột quỵ não gây tàn tật và tử vong. Các chuyên gia y tế đã khuyến cáo người bệnh dùng sản phẩm có chiết xuất từ lá bạch quả để ngăn ngừa, chữa trị các triệu chứng đau đầu, mất ngủ, chóng mặt, suy giảm trí nhớ, ……do bệnh thiểu năng tuần hoàn não gây ra.

Bạch quả có tên khoa học là Ginkgo biloba. Chiết xuất lá bạch quả có 2 nhóm thành phần chính là nhóm flavonoid và các hợp chất terpen. Lá bạch quả có tác dụng điều hòa trên mạch máu, làm tăng lưu lượng máu, tác dụng về lưu biến máu, làm giảm độ nhớt của máu, tăng dung nạp đối với sự thiếu oxy ở mô, cải thiện rối loạn dẫn truyền thần kinh và giảm sự thương tổn màng tế bào do gốc tự do.

Nhiều công trình nghiên cứu trên thế giới đã chứng minh cây bạch quả là loại thảo dược có giá trị nhất trong số các cây thuốc điều trị bệnh cho não bộ và hệ thần kinh. Các thành phẩm chiết xuất lá bạch quả chính là loại thuốc thảo dược được bán chạy nhất trên toàn thế giới.

Nibifa sử dụng cao lá bạch quả làm gia tăng công dụng sản phẩm bảo vệ não bộ

Trước đây, bệnh thiểu năng tuần hoàn não thường chỉ xuất hiện tại những người cao tuổi, người lao động trí óc nhiều thì nay tại nước ta bệnh ngày càng gia tăng và có xu hướng trẻ hoá, đặc biệt sau đại dịch Covid 19, khi những biến chứng nguy hiểm như đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, giảm trí nhớ, lo âu, căng thẳng, tiền đình xảy ra càng nhiều hơn...

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hoạt huyết dưỡng não có chứa thành phần cao khô lá bạch quả, cao đinh lăng để điều trị các bệnh do thiểu năng tuần hoàn não gây ra. Việc sử dụng sản phẩm có đầu vào nguyên liệu kém chất lượng ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả điều trị. Việc chuẩn hóa hàm lượng flavonoid của cao lá bạch quả giúp tối đa hiệu quả điều trị, rút ngắn thời gian điều trị bệnh, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Trước tình trạng đó, Công ty CP Dược phẩm Ninh Bình (Nibifa) đã đầu tư khoa học kỹ thuật, nghiên cứu công thức đặc biệt, lựa chọn nguồn nguyên liệu nhập khẩu cao lá bạch quả đạt chuẩn hóa chứa ≥ 24 % hàm lượng flavonoid, đưa vào sản xuất Thực phẩm  BVSK Hoạt huyết dưỡng não Nibifa nhằm hỗ trợ giảm các triệu chứng của thiểu năng tuần hoàn não gây nên và phục hồi sau tai biến mạch máu não do tắc mạch.

Hoạt huyết dưỡng não Nibifa với công thức đặc biệt chứa đạm thủy phân từ huyết ngựa. Với thành phần 18 acid amin thiết yếu Hoạt huyết dưỡng não Nibifa giúp bổ sung dưỡng chất giúp tăng sức khỏe, giảm nhanh triệu chứng mất ngủ do mệt mỏi và thiếu máu lên não. Đặc biệt tryptophan chứa trong đạm là acid amin thiết yếu hiếm nhất trong thực phẩm, được ví là “chất vui vẻ cho não bộ”, giúp cải thiện giấc ngủ, ổn định tâm lý và cảm xúc hiệu quả. Acid amin Tyrosin và phenylalanin bảo vệ tế bào thần kinh trước những lo âu, căng thẳng; giúp giảm tổn thương tế bào thần kinh, giảm nguy cơ suy giảm trí nhớ do tuổi tác và các tác nhân bên ngoài tới não bộ.

Cùng với cao lá bạch quả, Đạm thuỷ phân, Hoạt huyết dưỡng não còn được bổ sung cao đinh lăng gia tăng công dụng hiệu quả sản phẩm trong việc tuần hoàn não, thông huyết mạch, bồi bổ khí huyết. Hoạt huyết dưỡng não Nibifa còn giúp cơ thể ngủ ngon, tăng khả năng tập trung cho não bộ nhờ có thành phần Magie gluconat và vitamin B6.

Hoạt huyết dưỡng não Nibifa là giải pháp hỗ trợ người dùng giảm nhanh triệu chứng đau đầu, mất ngủ, chóng mặt, mất tập trung, suy giảm trí nhớ do thiểu năng tuần hoàn não, cải thiện và nâng cao sức khỏe cho não bộ. Hỗ trợ giảm nguy cơ tai biến mạch máu não do tắc mạch và phục hồi sau tai biến mạch máu não do tắc mạch.

Hoạt huyết dưỡng não Nibifa hỗ trợ cải thiện quá trình phục hồi sau tai biến mạch máu não do tắc mạch
Hoạt huyết dưỡng não Nibifa hỗ trợ cải thiện quá trình phục hồi sau tai biến mạch máu não do tắc mạch

Hoạt huyết dưỡng não Nibifa là sự kết hợp của y học cổ truyền và y học hiện đại với thành phần cao rễ đinh lăng, cao lá bạch quả được chuẩn hóa hàm lượng flavonoid, đạm thủy phân từ huyết ngựa, vitamin B6 và magie, được bào chế dưới viên nang cứng tiện lợi khi sử dụng.

Sản phẩm được dùng cho người trưởng thành có triệu chứng như đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ do áp lực, căng thẳng kéo dài. Người cao tuổi thường xuyên bị đau đầu, mất ngủ, suy giảm trí nhớ do thiếu máu lên não. Người bị rối loạn tiền tình thường xuyên đau đầu, chóng mặt, hoa mắt, mất thăng bằng. Người sau tai biến mạch máu não do tắc mạch.

Chi tiết bạn có thể truy cập website: https://nibifa.vn/

Hoặc https://hoathuyetduongnaonibifa.vn/ hoặc gọi điện đến tổng đài miễn cước 18001576 

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới