Hủy
Doanh Nghiệp

BASF ra mắt sản phẩm giúp trừ bệnh đạo ôn và tăng năng suất cho cây lúa

Thứ Ba | 07/06/2016 16:47

BASF chính thức ra mắt Headline® 100CS, một loại thuốc trừ bệnh đạo ôn, được nghiên cứu nhằm hỗ trợ nông dân nâng cao năng suất lúa và phẩm chất hạt gạo.
 

Sản phẩm giúp mang lại hiệu quả phòng trừ bệnh cao hơn và lâu hơn, đồng thời nâng cao khả năng bảo vệ môi trường thuỷ sinh.

Tăng hiệu quả phòng trừ bệnh

Headline® 100CS giúp phòng trừ hiệu quả các bệnh phổ biến trên cây lúa như bệnh đạo ôn lá và đạo ôn cổ bông, vốn ảnh hưởng nặng nề tới năng suất lúa của người nông dân Việt Nam.

“Tôi đã sử dụng Headline® 100CS trên cây lúa bị bệnh đạo ôn, tôi thấy vết bệnh khô rất nhanh, hiệu lực kéo dài, do đó giảm được chi phí sản xuất cho gia đình,” ông Trần Hữu Toàn, nông dân tại huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An, cho biết. “Nhờ công dụng cải thiện chất lượng hạt gạo, khi sử dụng Headline® 100CS, năng suất ruộng của tôi cao hơn khoảng 5% so với vụ trước”, ông Huỳnh Kim Lộc, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, chia sẻ thêm.

Công thức đặc biệt chuyên dùng cho cây lúa

Headline® 100CS được nghiên cứu riêng nhằm mang tới cho người trồng lúa giải pháp phòng trừ bệnh và bảo vệ cây lúa hiệu quả, đồng thời bảo vệ môi trường thuỷ sinh. Cấu tạo đặc biệt dạng viên nang vi nhộng cực nhỏ đảm bảo cho hoạt chất Pyralostrobin (F500) dễ dàng xâm nhập trực tiếp lên bề mặt lá lúa, trong khi đó giảm thiểu tác động tới môi trường. Công nghệ viên nang này ra đời nhờ quy trình khép kín từ hệ thống cơ sở hạ tầng đổi mới, sáng tạo trên toàn cầu của tập đoàn BASF.

Bảo vệ cây lúa tốt hơn với đặc tính AgCelence®

Headline® 100CS là một sản phẩm có đặc tính AgCelence® của tập đoàn BASF: bên cạnh khả năng phòng trừ bệnh, sản phẩm còn mang tới các lợi ích khác như tăng năng suất và chất lượng lúa gạo. Sản phẩm này giúp tăng sức khoẻ và giữ lá xanh hơn, ngoài ra còn giúp cây trồng chống chịu điều kiện thời tiết bất lợi như nắng nóng. “Headline® 100CS là minh chứng cho nỗ lực của tập đoàn BASF luôn hỗ trợ sát cánh cùng người nông dân. Không chỉ giúp phòng trừ các loại bệnh phổ biến cho cây lúa, sản phẩm cũng giúp tăng chất lượng lúa gạo bằng cách giúp giảm tỉ lệ hạt gãy, hạt lép. Điều này đồng nghĩa với việc người nông dân sẽ có thu nhập cao hơn và người tiêu dùng được sử dụng sản phẩm chất lượng cao hơn,” ông Leon van Mullekom, Giám đốc Kinh doanh, khu vực ASEAN, ngành Bảo vệ Thực vật, tập đoàn BASF, cho biết.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới