Hủy
Doanh Nghiệp

Bất động sản phía Nam Sài Gòn hút khách

Thứ Hai | 05/12/2016 14:29

Không chỉ là cửa ngõ kết nối TPHCM với các tỉnh miền Tây, BĐS Nam Sài Gòn còn sở hữu hạ tầng kết nối hiện đại, đồng bộ, ngày càng hoàn thiện.
 

Những lợi thế đó tạo ra số lượng giao dịch khả quan trong thời gian qua và được dự báo sẽ duy trì mức tốt trong thời gian tới.

Bộ mặt Nam Sài Gòn thay đổi từng ngày

Sở hữu vị trí cửa ngõ đi các tỉnh miền Tây, phía Nam Sài Gòn đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế xã hội của TP HCM. Cũng vì thế, hệ thống kết nối giao thông từ trung tâm tới khu Nam Sài Gòn và từ khu vực này đến các vùng lân cận đã được quy hoạch rất bài bản. Việc đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại đã cơ bản hoàn thành, như Đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Nguyễn Hữu Thọ và đường Huỳnh Tấn Phát, cầu Phú Mỹ… Tuyến đường cao tốc Bến Lức - Long Thành cũng thúc đẩy thành phố phát triển về hướng Nam.

Sự kết nối giữa khu Nam Sài Gòn và mọi trung tâm sẽ thông suốt khi một loạt dự án giao thông đi vào vận hành. Cùng với sự phát triển về hạ tầng giao thông, các công trình như trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, thương mại… đang được đầu tư và đưa vào khai thác, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người dân. 

Hạ tầng giao thông, các tiện ích công cộng ngày càng phát triển và hoàn thiện cũng là lúc khu Nam Sài Gòn chứng kiến sự ra đời của nhiều khu đô thị quy mô lớn, được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Các tập đoàn lớn như Vingroup, Vạn Thịnh Phát, Nguyễn Kim, Happy Land… đều đã và đang chuẩn bị triển khai đầu tư các dự án tại đây. Bên cạnh đó, các vùng lân cận TP HCM đã hình thành những khu dân cư cơ bản như: Đức Hòa, Cần Giuộc, Long Hậu… khiến bộ mặt của phía Nam Sài Gòn thay đổi từng ngày và giá trị bất động sản cũng vì thế ngày càng gia tăng. 

Những dấu ấn ở khu Nam Sài Gòn

Theo báo cáo về thị trường bất động sản TP HCM quý III của công ty nghiên cứu CBRE Việt Nam, khu Nam Sài Gòn tiếp tục ghi nhận một lượng lớn các căn hộ chào bán trong quý với 7 dự án, chiếm 44% tổng nguồn cung chào bán mới trong quý III. Từ những số liệu thống kê của mình, CBRE nhận định, khu Nam đang là tâm điểm thu hút người mua để ở và cả về đầu tư trên địa bàn TP.HCM. Đơn vị nghiên cứu cũng đưa ra những đánh giá lạc quan về thị trường bất động sản khu vực phía Nam trong những tháng cuối năm.

Và đúng như dự đoán của CBRE, theo khảo sát, hiện một loạt các dự án quy mô với nguồn cung lớn ở khu vực phía Nam đang có tốc độ bán rất tốt. Một trong những dự án đang thu hút sự quan tâm lớn của thị trường là dự án Thành phố sinh thái Năm Sao (Five Star Eco City) – dự án sinh thái lớn nhất khu Nam Sài Gòn do Tập đoàn Quốc tế Năm sao làm chủ đầu tư.

Một nguồn tin từ chủ đầu tư cho biết, chỉ trong một thời gian ngắn mở bán, Five Star Eco City đã có tới 300 căn được giao dịch thành công. Có vị trí trên mặt đường Đinh Đức Thiện, huyện Bình Chánh, Five Star Eco City nằm ngay cửa ngõ phía Nam Sài Gòn và trên trục giao thông trung tâm kết nối đi các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. Dự án cũng chỉ cách Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cách BV Việt Pháp và một số trung tâm thương mại, địa điểm mua sắm lớn như Lotte (Quận 7), chợ Bình Chánh… khoảng 10 phút lái xe. Từ đây, thông qua đại lộ Võ Văn Kiệt, cư dân cũng chỉ mất khoảng 20 phút để đi về trung tâm TP HCM. Tới đây, khi dự án đường cao tốc Long Thành – Bến Lức được hoàn thành vào năm 2017 thì thời gian di chuyển tới trung tâm sẽ rút ngắn xuống chỉ còn một nửa, vào khoảng 10 phút.  

Bat dong san phia Nam Sai Gon hut khach
Five Star Eco City có đa dạng các phân khúc bất động sản từ nhà phố thương mại, nhà phố liền kề, biệt thự nhà vườn, biệt thự ven sông...

Là dự án thành phố sinh thái 5 sao có tiện ích theo tiêu chuẩn châu Âu, Five Star Eco City có đa dạng các phân khúc bất động sản từ nhà phố thương mại, nhà phố liền kề, biệt thự nhà vườn, biệt thự ven sông... Với 35 tiện ích và dịch vụ 5 sao cùng với việc phát triển hệ thống đồng bộ, hiện đại, cư dân Five Star Eco City trong tương lai sẽ hình thành một cộng đồng sống văn minh, đẳng cấp và được kỳ vọng trở thành khu đô thị Phú Mỹ Hưng thứ 2.

Tốc độ bán hàng “thần tốc” đã khiến chủ đầu tư đưa ra quyết định sẽ chuẩn bị tiếp tục ra hàng đợt mới trong tháng 12 với mức giá khoảng 9,9 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT) cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho 50 khách hàng đầu tiên và sổ đỏ trao tay.

Tập đoàn Quốc tế Năm Sao bắt tay vào đầu tư bất động sản được hơn 10 năm nay. Trong đó, bên cạnh những dự án cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại công nghiệp lớn ở nhiều tỉnh, thành, Năm Sao cũng được biết đến là chủ đầu tư nhiều dự án nhà ở thuộc phân khúc cao cấp như cao ốc văn phòng Five Star Tower (Q.1, TP.HCM) có diện tích mặt bằng 1.500 m2, xây 18 tầng và 3 tầng hầm; dự án căn hộ cao cấp Five Star Reverse (Q.7, TP.HCM) trên diện tích mặt bằng 1.500 m2, dự án Five Star Happy Villa Đà Lạt, dự án Khách sạn căn hộ cao cấp mặt biển Vũng Tàu Five Star Seavew diện tích 10.000 m2, dự án khu đô thị mới Năm Sao (Long An) có diện tích 20 ha…

Đơn vị phân phối: Danh Khôi Real Estate
Hotline: 0933.933.799 / 098.439.9999


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới