Hủy
Doanh Nghiệp

Bay Vietjet, top 43 Hoa hậu Việt Nam rực rỡ thu hút hàng triệu hành khách

Anh Chiêu Thứ Bảy | 01/09/2018 09:18

Các hoa hậu giới thiệu đến bạn bè quốc tế hình ảnh đất nước Việt Nam xinh đẹp, hiện đại và hội nhập.
 

Trong trang phục cờ đỏ sao vàng, Vietjet và top 43 thí sinh Hoa hậu Việt Nam xinh đẹp, rực rỡ chào mừng 73 năm ngày Quốc khánh (2/9/1945 – 2/9/2018) và kỷ niệm 30 năm Hoa hậu Việt Nam. Chặng cuối chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi diễn ra đúng dịp Tết độc lập khiến hành trình của Vietjet cùng các thí sinh càng thêm ý nghĩa.

Tại sân bay và trên tàu bay, top 43 thí sinh với thần thái rạng rỡ, nhan sắc xinh đẹp, thể hiện tinh thần yêu nước, tự hào dân tộc thu hút sự quan tâm của đông đảo hành khách, giới thiệu đến bạn bè quốc tế hình ảnh đất nước Việt Nam xinh đẹp, hiện đại và hội nhập.

Ngoài ngôi vị Hoa hậu và Á hậu, cuộc thi năm nay sẽ chọn ra những thí sinh xuất sắc để trao các danh hiệu khác nhau như: Người đẹp Nhân ái, Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Biển, Người đẹp có Gương mặt khả ái, Người đẹp Áo dài, Người đẹp có Làn da đẹp nhất, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Du lịch…

Cùng với các thí sinh tài năng, cán bộ nhân viên Vietjet các khối kỹ thuật, dịch vụ khai thác mặt đất, các phòng vé, các tiếp viên… cũng chào đón hành khách trong trang phục cờ đỏ sao vàng, hòa chung ngày vui, tự hào của dân tộc. Đây là hoạt động thường niên của hãng chào mừng các ngày lễ lớn trong năm.

Bay Vietjet, top 43 Hoa hau Viet Nam ruc ro thu hut hang trieu hanh khach

Vietjet đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm thứ tư liên tiếp và là Nhà vận chuyển hàng không chính thức của cuộc thi. Đây là dấu mốc quan trọng trên hành trình kỷ niệm 30 năm Hoa hậu Việt Nam trải dài khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Tất cả các người đẹp và Ban tổ chức di chuyển trên những chuyến bay Vietjet. Tân Hoa hậu Việt Nam sẽ được mời tham gia sự kiện trên tàu bay Vietjet và bay miễn phí 1 năm cùng hãng. Cuộc thi năm nay diễn ra tại các địa điểm xuyên suốt chiều dài đất nước, từ thủ đô Hà Nội, đến Cửa Lò (Nghệ An), Tuần Châu (Quảng Ninh), Đà Nẵng, Quy Nhơn (Bình Định) và TP.HCM. Lần đầu tiên, 2 vòng chung khảo khu vực phía Nam và phía Bắc được tổ chức quy mô lớn và tường thuật trực tiếp. Đêm chung kết sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 16/9/2018 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Bay Vietjet, top 43 Hoa hau Viet Nam ruc ro thu hut hang trieu hanh khach

Không chỉ mang đến cho người dân hàng triệu cơ hội đi lại bằng máy bay với chi phí tiết kiệm, Vietjet luôn đồng hành cùng các hoạt động xã hội, văn hóa, thể thao, giải trí ý nghĩa như Ngày hội Khinh khí cầu quốc tế, Đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Hoa hậu Hoàn Vũ, Cuộc thi Gương mặt Thương hiệu (The Face), Tiếp sức mùa thi… Vietjet tiếp tục mang đến nhiều chương trình ưu đãi về giá vé cũng như đồng hành cùng các hoạt động thiết thực, mang lại nhiều lợi ích cho hành khách, người dân.

Hướng tới mô hình “Consumer Airline”, Vietjet không ngừng mở thêm các đường bay mới, bổ sung nhiều tàu bay, đầu tư công nghệ hiện đại, mang đến thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ gia tăng, hướng tới phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Vietjet luôn tiên phong và được yêu mến bởi nhiều chương trình khuyến mại, giải trí thú vị, đặc biệt là mùa lễ hội. Với dịch vụ vượt trội, hạng vé đa dạng, giá vé hấp dẫn, Vietjet mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng, tươi ngon, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và các dịch vụ tiện ích cộng thêm thú vị.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới