Hủy
Doanh Nghiệp

BCA Solutions- Hệ sinh thái thương mại điện tử mới toanh giúp doanh nghiệp Việt vượt khủng hoảng

Hoàng Kim Thứ Sáu | 07/05/2021 09:00

BCA Living là trang thương mại điện tử thuộc công ty BCA Solutions.

Hiện tại BCA đang có hơn 16.000 tư vấn viên trên khắp toàn quốc với tốc độ tăng trưởng trung bình hơn 20% mỗi tháng.
 

Ra đời cuối năm 2018 sau chưa đầy 3 năm phát triển BCA Solutions đã giúp cho nhiều chủ doanh nghiệp phân phối thành công hơn 300 mặt hàng trên nền tảng của mình trong bối cảnh đại dịch Covid hoành hành và hoạt động mua bán Offline tỏ ra không hiệu quả. 

BCA Solutions là nền tảng kết nối chủ nhãn hàng với cộng đồng tư vấn viên trên toàn quốc. BCA Solutions là hệ sinh thái sở hữu trang thương mại điện tử BCA Living và có hơn 16.000 tư vấn viên trên khắp toàn quốc với tốc độ tăng trưởng trung bình hơn 20% mỗi tháng. Việc hợp tác với BCA giúp các nhãn hàng tiết kiệm rất nhiều chi phí quảng cáo, sản phẩm được tư vấn kỹ lưỡng giúp khách hàng có thể nắm bắt thông tin một cách toàn diện nhất ngoài ra khách hàng được chăm sóc theo sát trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Cơ hội lớn thị trường hàng tư vấn

Trên thị trường luôn có những dòng sản phẩm khách hàng cần phải được tư vấn trước trong và sau khi mua.

Ngoài ra đối với những sản phẩm mới xâm nhập thị trường chưa được nhiều khách hàng biết đến, doanh nghiệp có thể triển khai kênh bán hàng tư vấn để từng bước đưa sản phẩm đến gần trong ngành mỹ phẩm, theo khảo sát của Q&Me lý do chính khiến khách hàng không chi tiền cho các sản phẩm trang điểm là không biết cách trang điểm, trong khi đó với ngành hàng chăm sóc da thì rào cản chính là việc lựa chọn đúng loại sản phẩm phù hợp với làn da và các bước sử dụng. 

Khảo sát của Q&Me về lý do khách hàng không mua các sản phẩm mỹ phẩm
Khảo sát của Q&Me về lý do khách hàng không mua các sản phẩm mỹ phẩm

Bên cạnh Mỹ Phẩm các sản phẩm phẩm bảo vệ sức khỏe, các sản phẩm tiêu dùng cao cấp, các sản phẩm công nghệ mới, ngành bảo hiểm, bất động sản v.v… Các sản phẩm có giá trị cao là những ngành cần phải phân phối kênh tư vấn giúp khách hàng có đầy đủ thông tin để đưa ra quyết định.

Ngoài ra đối với những sản phẩm mới xâm nhập thị trường chưa được nhiều khách hàng biết đến, doanh nghiệp có thể triển khai kênh bán hàng tư vấn để từng bước đưa sản phẩm đến gần với người tiêu dùng theo cách tiết kiệm được rất nhiều chi phí quảng cáo và marketing.

Tuy nhiên, khó khăn của các doanh nghiệp hiện nay là không có các kênh bán hàng có thể hỗ trợ yếu tố tư vấn mà tự thân các doanh nghiệp phải tự xây dựng đội ngũ nhân viên tư vấn riêng, đây là điều mà không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ khả năng để thực hiện được bởi những khó khăn trong công tác tuyển dụng và đào tạo các tư vấn viên, tỉ lệ đào thải cao dẫn đến rủi ro mất kiểm soát về chi phí cho doanh nghiệp.

BCA Solutions có đang tạo ra một xu hướng mới về kênh bán hàng tư vấn?

Ứng dụng công nghệ kết hợp đổi mới sáng tạo BCA cho ra đời một nền tảng cho phép các đối tác cung cấp có thể dễ dàng kết nối và làm việc với hàng ngàn tư vấn viên trên khắp cả nước, mô hình BCA không đòi hỏi ứng viên phải ôm hàng, hàng hóa đi trực tiếp từ kho đến khách hàng. Ứng dụng được thiết kế tinh gọn giúp ứng viên có thể dễ dàng quản lý thông qua điện thoại di động, tiết giảm được tối đa thời gian của tư vấn viên, giúp các tư vấn viên có thể chuyên tâm tập trung vào hoạt động tư vấn và chăm sóc khách hàng. Nhờ đó BCA thu hút được một lượng tư vấn viên kinh doanh đông đảo trên khắp toàn quốc hỗ trợ các doanh nghiệp nhanh chóng mở rộng quy mô kinh doanh. 

Ngoài ra hằng ngày, hằng tuần các tư vấn viên đều được đào tạo kỹ lưỡng về sản phẩm của các đơn vị cung cấp thông qua các nền tảng trực tuyến, điều này giúp tư vấn viên hiểu rõ hơn về công dụng, cách sử dụng và các vấn đề khi khách hàng sử dụng sản phẩm, công ty còn tạo các kênh hotline để nhà cung cấp hỗ trợ trực tiếp các tư vấn viên khi khách hàng xảy ra các vấn đề trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Thông qua ứng dụng BCA Solutions thiết kế cho nhà cung cấp, giúp các đối tác của BCA có thể nắm rõ chi tiết về thông tin về doanh số, hàng tồn kho và hiệu quả làm việc của từng tư vấn viên thông qua đó nhà cung cấp có chiến lược chăm sóc và hỗ trợ các tư vấn viên của mình một cách hiệu quả nhất.

Phần mềm quản trị cho nhà cung cấp giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng theo dõi tình hình kinh doanh.
Phần mềm quản trị cho nhà cung cấp giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng theo dõi tình hình kinh doanh.

Một số lợi ích đáng chú ý khi chủ doanh nghiệp lựa chọn hệ sinh thái thương mại điện tử BCA Solutions:

Tiết kiệm được chi phí đầu tư cho PR quảng cáo: Sản phẩm được huấn luyện đào tạo thường xuyên giúp các tư vấn viên tư vấn cụ thể đầy đủ thông tin cho khách hàng, giúp khách hàng dễ dàng ra quyết định, và đặc biệt đây là yếu tố giúp sản phẩm khi đến tay khách hàng có thể tạo được niềm tin và sự trung thành rất lớn. Đây là điểm rất nhiều doanh nghiệp có sản phẩm mới xâm nhập thị trường đã tìm đến BCA để được giúp đỡ, trong đó đã có rất nhiều doanh nghiệp đạt được mức tăng trưởng ấn tượng.

Loại bỏ những vấn đề của các kênh phân phối trung gian truyền thống như phá giá, hàng giả, hàng nhái, tồn hàng đọng hàng. Nhờ áp dụng mô hình sản phẩm đi trực tiếp từ kho đến tay khách hàng mà không đi qua các kênh trung gian, BCA giải quyết vô cùng hiệu quả các vấn đề của các kênh phân phối trung gian giúp các chủ nhãn hàng có thể yên tâm đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm.

Giúp doanh nghiệp kiểm soát tốt về dòng tiền: Chính sách đối soát tài chính linh hoạt nhanh gọn giúp các chủ doanh nghiệp có thể chủ động về dòng tiền để tái đầu tư vào sản xuất kinh doanh.

Tạo ra các hoạt động kết nối hiệu quả giữa chủ nhãn hàng và tư vấn viên: Công ty thường xuyên tổ chức các hội thảo chia sẻ các giải pháp nâng cao doanh số và hiệu quả phân phối thông qua nền tảng BCA, các sự kiện kết nối nhà cung cấp và  các tư vấn viên giúp 2 bên có thể phối hợp làm việc hiệu quả. 

Với những lợi thế ấn tượng trên, BCA Solutions hiện là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước như Digiworld, Kuchen - thương hiệu hàng đầu thế giới về các thiết bị nhà bếp cao cấp, V-live International, Pharmatech, Biontech, Newland All Nature... 

Ứng dụng công nghệ trong kinh doanh là chiến lược “đi tắt đón đầu” giúp các doanh nghiệp nhanh chóng thâm nhập và chinh phục thị trường. Để tìm hiểu thêm giải pháp hỗ trợ bán hàng online hiệu quả của BCA Solutions, doanh nghiệp có thể tham khảo chi tiết tại:

Website: https://bcasolutions.vn  hoặc https://bcaliving.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/BCASolutions.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới