Hủy
Doanh Nghiệp

Ben Thanh Group tặng quà các gia đình chính sách có công tại Q1

Thứ Sáu | 24/04/2015 18:16

Tổng Công ty Bến Thành đã có nhiều hoạt động về nguồn, đền ơn đáp nghĩa, chăm lo các gia đình chính sách cả về vật chất lẫn tinh thần.
 

Ngày 23.4.2015, tại Hội trường UBND Quận 1, Quận Ủy, UBMTTQ, UBND Quận 1 và Tổng Công ty Bến Thành đã kết hợp thực hiện chương trình Lễ trao tặng tủ thờ, trang thờ cho gia đình thờ cúng Mẹ Việt Nam anh hùng và liệt sĩ.

Tiếp nối ý nghĩa của Chương trình trao tặng tủ thờ, trang thờ tới các gia đình chính sách có công từ năm 2012, Tổng Công ty Bến Thành tiếp tục phối hợp với UBND Quận 1 trao tặng đến 34 gia đình diện chính sách 28 tủ thờ và 6 trang thờ để cùng góp phần chăm lo tốt hơn đến đời sống tinh thần cho các gia đình thờ cúng Mẹ Việt Nam anh hùng và liệt sĩ.

Ông Phạm Phú Quốc, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Bến Thành nhấn mạnh: “ Thông qua việc phụng dưỡng trọn đời mẹ Việt Nam anh hùng và công tác thăm hỏi, tặng quà các gia đình thương binh liệt sỹ thường niên, Ban lãnh đạo và người lao động Tổng công ty Bến Thành mong rằng hoạt động đền ơn đáp nghĩa này sẽ là một hành động cụ thể góp phần giáo dục thế hệ kế thừa về truyền thống, đạo đức dân tộc, cũng như phát huy niềm tự hào được sống và cống hiến cho Tổ quốc của mỗi gia đình.”  

Trong suốt những năm qua, Tổng Công ty Bến Thành đã có nhiều hoạt động thiết thực hướng đến cộng đồng như hỗ trợ đồng bào Miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai, tặng quà tết và chăm lo cho đồng bào khó khăn vùng sâu, vùng xa, chăm lo cho các trung tâm nuôi dưỡng người già neo đơn, trẻ em mồ côi, xây nhà tình bạn, cùng các hoạt động phát triển thế hệ trẻ như: tài trợ Cuộc thi "Dynamic - sinh viên, nhà doanh nghiệp tương lai toàn quốc”, học bổng AMCHAM... Hoạt động hướng đến cộng đồng xã hội đã trở thành một truyền thống và nét đẹp văn hóa của người lao động và doanh nghiệp thuộc Tổng Công ty Bến Thành.

Tổng kết năm 2014, hệ thống Benthanh Group với 31 doanh nghiệp thành viên đã hoàn thành vượt kế hoạch năm với doanh thu hệ thống đạt hơn 13.000 tỉ đồng đạt 118% kế hoạch. Benthanh Group tiếp tục nhận giải thưởng Doanh nghiệp Vàng -Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam, lần thứ tư liên tiếp được bầu chọn vào nhóm thương hiệu đầu ngành của Giải thưởng này. Benthanh Group tiếp tục đầu tư, tái cấu trúc, chuẩn bị chu đáo cho phương án cổ phần hóa công ty mẹ, và đặt mục tiêu trở thành tập đoàn kinh tế lớn mạnh vào năm 2020.

Nguồn NCĐT


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới