Hủy
Doanh Nghiệp

Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai trở thành thành viên Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ

Thứ Năm | 13/11/2014 16:30

Như vậy, Tập đoàn Y khoa Hòan Mỹ đã hiện diện trên 6 tỉnh, thành phố từ miền Trung tới miền Nam Việt Nam.
 

Ngày 12/11/2014, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - Hệ thống Y tế tư nhân hàng đầu Việt Nam công bố: Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai chính thức gia nhập hệ thống này và trở thành thành viên thứ 7 của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ.

Sáu thành viên khác của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ bao gồm: Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn (TP.HCM); Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long (Cần Thơ); Bệnh viện Hoàn Mỹ Minh Hải (Cà Mau); Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng (Đà Nẵng); Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt (Đà Lạt) và Phòng khám Hoàn Mỹ Tân Bình (TP.HCM).

Hoàn Mỹ: Dẫn đầu thị trường y tế Việt Nam

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ được hình thành và phát triển từ năm 1997, nhằm đáp ứng nhu cầu về dịch vụ y tế chất lượng cao đang ngày một tăng cao của người dân. Đến nay, Hoàn Mỹ đã trở thành Hệ thống bệnh viện tư nhân lớn nhất Việt Nam và được người dân đánh giá là địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín với chi phí hợp lý.

Với sự gia nhập của Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai, Hệ thống Y khoa Hoàn Mỹ hiện nay có tổng số trên 1400 giường, cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh và phẫu thuật từ đơn giản đến chuyên sâu cho hơn 1,5 triệu lượt bệnh nhân mỗi năm.

Sự gia nhập của Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai giúp tăng cường sức mạnh cho Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai nói riêng và Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ nói chung.

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Nguyễn Thị Lệ Hồng – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công ty Công nghiệp thực phẩm Đồng Nai, Nguyên Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai chia sẻ:

“Chúng tôi rất vinh dự được gia nhập và trở thành thành viên của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ. Sự đầu tư cũng như sự hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm của hệ thống Hoàn Mỹ sẽ giúp Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai nâng cao năng lực khám, chữa bệnh, mang đến cho bệnh nhân dịch vụ y tế chất lượng hơn”.

Chủ tịch Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ kiêm Giám đốc Điều hành Tập đoàn Chandler, ông Martin Robinson cho biết:

“Sự đầu tư của Tập đoàn Chandler vào Hoàn Mỹ khẳng định các giá trị mà Tập đoàn Chandler đặt ra trong lĩnh vực y tế, cũng như thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc mang đến cho người dân cơ hội sống khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn. Chúng tôi rất tự hào về những điều mà Hoàn Mỹ đã và đang nỗ lực thực hiện trong 17 năm qua nhằm mang đến cho người dân dịch vụ y tế chất lượng cao với chi phí hợp lý. Chúng tôi tin rằng sự gia nhập của Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai vào gia đình Hoàn Mỹ sẽ giúp tăng cường sức mạnh cho cả Tập đòan y khoa Hòan Mỹ và Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai nhằm mang lại dịch vụ y tế chất lượng hơn và chăm sóc người dân dễ dàng hơn”.

Tiến sĩ, Bác sĩ  Lê Quốc Sử, Tổng Giám đốc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ cũng khẳng định:

“Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai có cùng tầm nhìn và sứ mệnh với Hệ thống Y khoa Hoàn Mỹ, đó là mang đến cho người dân dịch vụ y tế chất lượng cao với chi phí hợp lý. Mục tiêu của chúng tôi là mở rộng hệ thống tới tất cả các vùng miền Việt Nam để có thể chăm sóc người dân dễ dàng hơn. Điều đó sẽ giúp người dân tại tất cả các khu vực của Việt Nam có thể tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao ngay tại địa phương mình mà không phải di chuyển xa xôi, tốn kém và nhiều rủi ro. Việc gia nhập của Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai là một bước tiến quan trọng để Hoàn Mỹ đạt được mục tiêu này”.

Thông tin về Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới