Hủy
Doanh Nghiệp

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc là thành viên của Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ

Thái Bình Thứ Sáu | 16/03/2018 18:03

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ công bố Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc chính thức gia nhập hệ thống của mình.
 

Theo đó, Hạnh Phúc trở thành bệnh viện đầu tiên dẫn đầu phân khúc khách hàng cao cấp của tập đoàn này. 

Trở thành thành viên chính thức của hệ thống Hoàn Mỹ, Hạnh Phúc tiếp tục duy trì định vị thương hiệu và dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao cấp chuẩn Singapore của mình. Các chương trình đào tạo nhân tài cũng sẽ được đầu tư một cách bài bản và chuẩn mực nhằm đem lại nhiều cơ hội mới trong việc nâng cao trình độ, góp phần đem lại chất lượng dịch vụ hoàn mỹ hơn cho từng dịch vụ của Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc. Tất cả hỗ trợ nhằm hướng đến đưa Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc trở thành đơn vị chăm sóc sức khỏe cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Và hơn thế nữa, lợi ích đặc biệt cộng thêm cho cộng đồng mà sự gia nhập này sẽ đem lại chính là việc mở rộng hơn các chuyên khoa mới, để không chỉ phụ nữ và trẻ em – khách hàng hiện tại của Hạnh Phúc - được chăm sóc sức khỏe tốt nhất mà chính gia đình họ cũng được chăm sóc toàn diện nhất.

Ngoài ra, những khách hàng có thu nhập khá-cao tại các tỉnh thành khác cũng sẽ có nhiều cơ hội để tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao và đặc biệt là dịch vụ hỗ trợ sinh sản của Hạnh Phúc thông qua mạng lưới các bệnh viện của Hoàn Mỹ rộng khắp tại Việt Nam. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Huỳnh Lê Đức, Tổng Giám đốc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, khẳng định: “Thành công từ dịch vụ cao cấp tại các khu khám chữa bệnh VIP của Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn, khu khám bệnh quốc tế tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng là nền tảng quan trọng để trong năm nay Hoàn Mỹ tự tin và quyết định đầu tư mạnh mẽ hơn nữa vào dịch vụ chăm sóc sức khỏe dành cho phân khúc khách hàng cao cấp.

Trên định hướng cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp cho từng cá nhân với chất lượng lâm sàng tiêu chuẩn quốc tế thông qua hệ thống dịch vụ tích hợp, hiệu quả và khác biệt, việc Hạnh Phúc gia nhập Hoàn Mỹ một lần nữa khẳng định mạnh mẽ tầm nhìn của tập đoàn là trở thành hệ thống cung cấp dịch vụ y tế tư nhân uy tín hàng đầu tại Việt Nam, được cộng đồng công nhận. Chúng tôi hy vọng rằng nỗ lực này của tập đoàn Hoàn Mỹ sẽ đóng góp nhiều giá trị thiết thực cho cộng đồng và được xã hội ghi nhận như những gì chúng tôi đã đạt được trước đây.”


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới