Hủy
Doanh Nghiệp

Cao su Đà Nẵng tăng dự toán 27,3 tỷ đồng cho dự án di dời xí nghiệp săm lốp ô tô

Thứ Ba | 11/06/2013 16:31

Theo DRC, giá trị tăng thêm không vượt chi phí dự phòng trong tổng dự toán. Vì vậy, sự thay đổi này không làm tăng tổng mức đầu tư được duyệt.
 

Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng DRC công bố nghị quyết Hội đồng quản trị ngày 10/6.

DRC thông qua kế hoạch tổ chức Lế Khánh thành "Nhà máy sản xuất lốp xe tải radial công suất 600.000 lốp/năm" vào ngày 29/6. Được biết, ngày 25/3, tại Nhà máy sản xuất lốp Radial - DRC, chiếc lốp ô tô toàn thép đầu tiên đã ra đời. Đây là dự án với tổng vốn đầu tư 2.950 tỷ đồng. DRC cho biết, đây là dự án đầu tiên và lớn nhất trong ngành sản xuất săm lốp ô tô của Việt nam.

Đối với dự án "Di dời xí nghiệp săm lốp ô tô từ Bắc Mỹ An vào Khu công nghiệp Liên Chiểu", DRC thông qua việc sửa đổi thiết kế bản vẽ thi công và dự toán một số hạng mục công trình.

Trong phần sửa đổi dự toán, giá trị dự toán tăng từ 62,8 tỷ đồng lên 90,1 tỷ đồng (tăng 27,3 tỷ đồng). Theo DRC, giá trị tăng thêm không vượt chi phí dự phòng trong tổng dự toán. Vì vậy, sự thay đổi này không làm tăng tổng mức đầu tư được duyệt. Ngoài ra, DRC cũng phê duyệt điều chỉnh kế hoạch đấu thầu một số gói thầu.

DRC bổ nhiệm bà Trần Thị Mỹ Lệ - Trưởng phòng tài chính kế toán, giữ chức Kế toán trưởng, thời hạn từ tháng 6/2013 đến hết nhiệm kỳ của Hội đồng quản trị.

Nguồn Dân Việt/HSX


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới