Hủy
Doanh Nghiệp

Cát Tường Phú Hưng - điểm đến du lịch độc đáo tại Đồng Xoài

Thiên Lộc Thứ Bảy | 05/12/2020 09:00

Công viên xanh mát gắn liền kiến trúc phương Tây tinh tế tại dự án Cát Tường Phú Hưng.

Khu Đô thị Cát Tường được xem như một điểm đến mới lạ cho du lịch Bình Phước với những mô hình kiến trúc châu Âu thu nhỏ đẹp tuyệt vời.
 

Với sự đầu tư nhiều hạng mục nội khu hoành tráng, tổ hợp thương mại sầm uất bậc nhất Bình Phước Cát Tường Phú Hưng được nhắc đến như một điểm du lịch nổi bật tại thành phố Đồng Xoài.

Nổi bật với cảnh quan xanh

Dự án Khu Đô thị Cát Tường Phú Hưng sở hữu vị trí đắc địa, ngay trung tâm thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước và nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Tại vị trí này, dân cư của khu đô thị chỉ cần 5 phút di chuyển đã có thể tận hưởng toàn bộ tiện ích ngoại khu như: trung tâm hành chính tỉnh, ngân hàng, đại siêu thị, chợ truyền thống, trường học, bệnh viện,... Giữa trung tâm thành phố náo nhiệt, khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng được xây dựng như một đại công viên xanh mát với ngôn ngữ thiết kế chủ đạo là màu xanh thiên nhiên thuần khiết gắn liền kiến trúc phương Tây tinh tế.

Dự án có tổng diện tích 92,7 ha nhưng gần 50% diện tích được chủ đầu tư hào phóng dùng để phát triển không gian xanh cùng các công trình tiện ích công cộng. Vì vậy mà trong lễ vinh danh “Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2020”, khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng đã trở thành “Dự án có hạ tầng công cộng tiêu biểu”. Xen giữa trung tâm thành phố trẻ với những tiện nghi sang trọng, Cát Tường Phú Hưng là một không gian thiên nhiên xanh mát đến tuyệt vời, là nơi thư giãn yên bình cho bất cứ một cư dân nào sinh sống tại đây. Kết hợp giữa kiến trúc ấn tượng và các công trình cảnh quan được đầu tư hoành tráng, Cát Tường Phú Hưng chính là địa điểm vui chơi lý tưởng, là sự hoà hợp giữa thiên nhiên và hiện đại.

Thu hút khách du lịch với kiến trúc thế giới độc đáo và hoạt động thương mại phong phú

Bình Phước là tỉnh có tiềm năng du lịch cao nhờ vào những cảnh đẹp thiên nhiên và văn hoá bản địa độc đáo. Tại đây, có 4 loại hình du lịch sinh thái, văn hóa, tâm linh và du lịch cuối tuần đang phát triển. Dự án Khu Đô thị Cát Tường được xem như một điểm đến mới lạ cho du lịch Bình Phước với những mô hình kiến trúc châu Âu thu nhỏ đẹp tuyệt vời.

Công viên thế giới di sản kiến trúc The Destina có diện tích 2,1 ha là điểm đến tham quan độc đáo, hấp dẫn cho khách du lịch đến Bình Phước. Nơi đây mang đến trải nghiệm mới lạ cho du khách chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc nổi tiếng giới qua những công trình mô phỏng Khải Hoàn Môn, Nhà thờ Đức Bà Paris, Quảng trường Thời Đại, tháp Đồng hồ Big Ben, Đấu trường La Mã,... Mỗi công trình mang nét đẹp đặc sắc riêng khiến du khách vô cùng thích thú. Bên cạnh đó, những hạng mục như: Quảng trường Ánh Sáng, Đại lộ Doanh Nhân, Công viên đa chức năng,... đều sẽ trở thành những điểm đến lý tưởng cho khách du lịch tham quan và trải nghiệm.

Phối cảnh trung tâm thương mại Lucky Mall sắp được khởi công xây dựng.
Phối cảnh trung tâm thương mại Lucky Mall sắp được khởi công xây dựng.

Đặc biệt, khi đi vào hoạt động, Cát Tường Phú Hưng sẽ trở thành tổ hợp thương mại sầm uất bậc nhất Bình Phước nhờ vào khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim và trung tâm thương mại Lucky Mall được xây dựng hiện đại. Đây là điểm dạo chơi, mua sắm và cung cấp cho người dân hệ thống tiện ích đẳng cấp như: nhà hàng, rạp chiếu phim, trung tâm giải trí, spa, phòng gym,...

Với những hạng mục hiện đại đó, dự án Cát Tường Phú Hưng sẽ mang lại cho nhà đầu tư lợi nhuận đáng kỳ vọng nhờ: tiềm năng tăng giá, tính thanh khoản cao và khả năng khai thác thương mại. Hiện tại, chủ đầu tư Cát Tường Group đang mở bán với mức giá ưu đãi chỉ từ 15 triệu đồng/m2, trả góp 0% lãi suất và thời gian thanh toán dài hạn, chiết khấu lên đến 13%. Ngoài ra, khi tham gia chương trình Cát Tường An Cư, quý khách còn có cơ hội nhận gói vật liệu xây dựng 150 triệu đồng, sổ tiết kiệm, gói nội thất cao cấp 30 triệu đồng và tham gia chương trình "Đầu tư Vàng - Rước xế sang" mang về cơ hội trúng thưởng 1 xe ô tô Kia Cerato 1.6AT Luxury, 2 xe Honda SH125i, 3 xe Honda Wave, 5 iPad Gen8 128 (2020).

Thông tin chi tiết về khu đô thị Cát Tường Phú Hưng liên hệ:

Phát triển và Phân phối dự án: Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Kim Tinh (Kim Tinh Group)

Trụ sở: 108-110 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Hotline: 0948 39 39 49

Website: http://www.kimtinhgroup.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới