Hủy
Doanh Nghiệp

CBRE Group mua lại CBRE Việt Nam

Thứ Hai | 08/10/2012 17:37

CBRE Việt Nam hiện cung cấp dịch vụ trong nhiều lĩnh vực, từ cho thuê bất động sản, văn phòng và cửa hàng bán lẻ, dịch vụ tư vấn thuê mướn,...
 

Tập đoàn CBRE (CBRE Group, Inc. - CBG) thông báo mua lại toàn bộ một cơ sở tại Việt Nam, tên tiếng Anh CB Richard Ellis (Vietnam) Co., Ltd. (CBRE Việt Nam). Việc mua lại củng cố vị thế tại châu Á Thái Bình Dương của công ty này, đặc biệt là khả năng của tập đoàn trong tích hợp đầy đủ các dịch vụ phù hợp với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng của Đông Nam Á.

Là một đơn vị hoạt động theo hình thức nhượng quyền thương mại của CBRE gần 10 năm, CBRE Việt Nam cung cấp dịch vụ trong nhiều lĩnh vực, từ cho thuê bất động sản, văn phòng và cửa hàng bán lẻ, dịch vụ tư vấn thuê mướn, tiếp thị dự án nhà ở, quản lí bất động sản và trụ sở, quản lí dự án, tư vấn, nghiên cứu và định giá.

Marc Townsend, Giám đốc quản lí, và Richard Leech, Giám đốc điều hành, sẽ tiếp tục vai trò lãnh đạo chi nhánh tại Việt Nam, sau vụ mua lại. Ông Townsend và ông Leech đã cùng quản lí chi nhánh Việt Nam kể từ khi thành lập vào năm 2003. CBRE Việt Nam có đội ngũ nhân viên hơn 160 người và phục vụ khách hàng từ các văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội.

Rob Blain, chủ tịch và CEO của CBRE Châu Á – Thái Bình Dương cho biết, tuy các điều kiện thị trường hiện tại manh tính thử thách cao tại Việt Nam, họ tin rằng Việt Nam có tiềm năng tăng trưởng về dài hạn, do đây là cổng thương mại với chi phí thấp, đặc biệt là thị trường đã trưởng thành. CBRE Việt Nam sẽ là trụ cột trong củng cố vị thế các dịch vụ của họ tại các nền kinh tế mới nổi Đông Nam Á.

Nguồn Trung tâm xúc tiến thương mại và đầu tư, TPHCM


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới