Hủy
Doanh Nghiệp

CEB.vn đón đầu xu hướng E-learning trong ngành Tài chính - Kế toán

Thứ Năm | 14/04/2016 18:13

Ngành Tài chính – Kế toán vẫn luôn năm trong Top 5 ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng cao nhất đến từ các Ngân hàng và tổ chức tài chính.
 

Nếu như trước kia, việc xây dựng và thay đổi cách thức giảng dạy thông qua phương pháp đào tạo trực tuyến (E-learning) chỉ chú trọng vào các lớp ngoại ngữ hay khóa học chuyên ngành CNTT, thì giờ đây thực tế cho thấy E-learning đã lan rộng sang rất nhiều ngành nghề quan trọng khác. Điển hình là sự đi trước đón đầu áp dụng hình thức đào tạo trực tuyến trong lĩnh vực Tài chính - Kế toán của CEB.vn – một website E-learning chuyên sâu về ngành nghề vừa ra mắt trên thị trường.

Vì sao lại là Tài chính - Kế toán?

Những năm gần đây, cú chuyển mình trên bản đồ tài chính thế giới kéo theo sự hồi phục trở lại của lĩnh vực Tài chính - Kế toán đã mang đến bài toán chưa có lời giải cho các doanh nghiệp về nguồn cung ứng nhân lực chất lượng cao. Theo thống kê mới nhất của Navigos Search về thị trường lao động năm 2016 tại Việt Nam, ngành Tài chính – Kế toán vẫn luôn năm trong Top 5 ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng cao nhất đến từ các Ngân hàng và tổ chức tài chính. Trong khi đó, nguồn cung nhân lực hiện có lại không đủ để đáp ứng nhu cầu thị trường. Chính vì lẽ đó mà ngành này hiện đang thu hút sự quan tâm trở lại của rất nhiều bạn trẻ khi lựa chọn định hướng nghề nghiệp tương lai.

CEB.vn don dau xu huong E-learning trong nganh Tai chinh - Ke toan
Tài chính - Kế toán, một ngành nghề dễ kiếm việc làm và không thể thiếu trong mọi doanh nghiệp

Cú lội ngược dòng của ngành Tài chính - Kế toán trên biểu đồ xu hướng quan tâm của giới trẻ đã kích thích sự lấn sân của nhiều tổ chức đào tạo. Họ tham gia vào sân chơi mới với mục đích giải quyết bài toán cung-cầu nhân lực cho ngành nghề đang hot này và CEB.vn cũng không là ngoại lệ.

CEB.vn - Đi trước đón đầu xu hướng

Mặc dù không phải là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo trực tuyến tại Việt Nam, nhưng hiện tại CEB.vn là website đầu tiên và duy nhất cung cấp các chương trình học E-learning từ căn bản đến nâng cao cho ngành Tài chính - Kế toán.

Tận dụng tối đa ưu điểm của mạng lưới Internet, các khóa học thực tiễn và chuyên sâu tại CEB.vn sẽ được phân chia thành nhiều cấp bậc riêng cho từng đối tượng học viên khác nhau. Ví dụ với danh mục Tài chính, chương trình học được chia thành nhiều khóa dành riêng cho tài chính doanh nghiệp và tài chính cá nhân. Từng bài giảng được biên soạn một cách cô đọng, dễ hiểu với thông tin cập nhật nhằm giúp học viên khi tham gia sẽ có nhiều trải nghiệm thiết thực, chứ không phải là những kiến thức mơ hồ, xa rời thực tế.

CEB.vn don dau xu huong E-learning trong nganh Tai chinh - Ke toan
Giao diện CEB.vn – website đào tạo trực tuyến bằng phương pháp video infographic tại Việt Nam

Song song đó, CEB.vn tập trung vào chất lượng truyền tải nội dung khóa học bằng cách đầu tư các bài giảng theo phương pháp nghe-nhìn kết hợp. Với hình ảnh dẫn dắt sinh động, minh họa thú vị luôn bám sát chi tiết, mỗi bài giảng của CEB.vn là một video infographic đầy cuốn hút và hấp dẫn. Bằng cách truyền tải này, tính khô khan cứng nhắc vốn có của môn học Tài chính - Kế toán được giảm thiểu tối đa, người học nhanh chóng và dễ dàng tiếp nhận thông tin, ghi nhớ kiến thức lâu hơn, đồng thời qua đó giúp nâng cao năng suất học tập.

Và quan trọng hơn hết, khi tham gia các khóa học tại CEB.vn, ngoài kiến thức thu nhận trực tuyến, học viên còn có cơ hội tương tác sát sao với đội ngũ giảng viên là các chuyên gia tên tuổi, dày dặn kinh nghiệm và uy tín hàng đầu trong ngành. Thông qua nhiều tính năng kết nối trên website hoặc những buổi gặp gỡ giao lưu trực tiếp, học viên có thể mở rộng thêm mối quan hệ, trao đổi cùng những người học khác, hỏi đáp với chuyên gia về nhiều vấn đề nổi cộm trong ngành… nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho quá trình tìm kiếm và xây dựng một công việc lâu dài phù hợp với năng lực và sở thích.

 
 

Creative E-learning Box là website đào tạo trực tuyến được phát triển bởi Công ty Cổ phần Giải Pháp CEB vừa ra mắt ngày 14/04/2016 tại địa chỉ www.ceb.vn.

Đặc biệt, mừng sự kiện ra mắt, CEB.vn hiện đang có chương trình tặng 10 khoá học miễn phí vô cùng hấp dẫn và giá trị cho người dùng may mắn khi tham quan và trải nghiệm website.

Với slogan “Expand your mind, change your world”, CEB.vn đặt ra mục tiêu mang đến nhiều chương trình học thực tiễn bổ ích với hình thức đào tạo linh hoạt về thời gian, địa điểm cùng mức chi phí phù hợp cho mọi người.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới