Hủy
Doanh Nghiệp

CEO Jardine Cycle & Carriage được đề cử thành viên HĐQT REE

Thứ Bảy | 23/03/2013 07:45

Ông David Alexander Newbigging và ông Đặng Hồng Tân được đề cử làm thành viên HĐQT thay cho ông Lục Tránh Tường và ông Quách Vĩnh Bình.
 

Công ty cổ phần cơ điện lạnh REE công bố tờ trình danh sách ứng viên được đề cử vào Hội đồng quản trị và ban kiểm soát nhiệm kỳ 2013-2017.

Hội đồng quản trị được đề cử gồm 5 thành viên, trong đó, bà Nguyễn Thị Mai Thanh, ông Nguyễn Ngọc Thái Bình, ông Dominic Scriven được tái bổ nhiệm. Hai thành viên mới là ông David Alexander Newbigging và ông Đặng Hồng Tân được đề cử thay cho ông Lục Tránh Tường và ông Quách Vĩnh Bình.

Ông David Alexander Newbigging sinh năm 1972, Quốc tịch Anh, là CEO công ty Jardine Cycle & Carriage - một công ty con của tập đoàn Jardine Matheson.

Ông Đặng Hồng Tân sinh năm 1957, là thạc sỹ quản trị kinh doanh, hiện đang là giám đốc điều hành công ty TNHH Tân Đặng.

Hội đồng quản trị mới sẽ giữ 44,89% số cổ phiếu có quyền biểu quyết của công ty.

Trong ban kiểm soát, bà Nguyễn Thị Hương Giang, sinh năm 1981, sở hữu 11,3% cổ phiếu có quyền biểu quyết của REE, được ứng cử thay cho ông Nguyễn Văn Khoa. Số lượng thành viên Ban kiểm soát vẫn là 3 người. Ngoài bà Giang, hai thành viên còn lại là ông Lê Anh Tuấn và bà Đỗ Thị Trang.

Việc thay thế nhân sự trên sẽ được quyết định tại Đại hội đồng cổ đông thường niên tài khóa 2012 được tổ chức vào ngày 29/3 tới.

Sở hữu của thành viên Hội đồng quản trị, ban kiểm soát đối với cổ phiếu REE
t

Kết thúc năm 2012, Hội đồng quản trị và ban kiêm soát REE được hưởng 0,5%/lợi nhuận sau thuế năm 2012, tương đương giá trị 3,28 tỷ đồng. Cá nhân bà Nguyễn Thi Mai Thanh có thu nhập 100 triệu đồng/tháng ở cương vị tổng giám đốc và được hưởng một phần trong 19,4 tỷ đồng thưởng vượt kế hoạch cho ban giám đốc.

Sang năm 2013, tài liệu đại hội cho biết, Hội đồng quản trị và bản kiểm soát REE chỉ nhận thù lao khi công ty có lãi và tiếp tục được hưởng 0,5% từ lợi nhuận sau thuế.

Nguồn Khampha/REE


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới